เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 เมษายน 2562 - 15:05

Toyota Mark X Final Edition ปิดฉากสปอร์ตซีดานอายุ 50 ปี เติมเต็มความเข้มหรูให้สมบูรณ์แบบ

คลิปปิดตำนาน Toyota Mark X

 

          Toyota ประเทศญี่ปุ่น เผยโฉม Toyota Mark X Final Edition ว่าที่สปอร์ตซีดาน D-Segment รุ่นพิเศษสำหรับการปิดตำนาน Mark X หรือ Toyota Mark II ที่ได้ทำตลาดครั้งแรกเมื่อปี 1968 ก่อนที่จะเปลี่ยนไปใช้ใช้ชื่อ Mark X อย่างเป็นทางการตั้งแต่ปี 2004 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งจะเตรียมประกาศสิ้นสุดการผลิตในเดือนธันวาคมนี้ โดยทางบริษัทฯ ได้เผยภาพและคลิป Official พร้อมข้อมูลบางส่วนก่อนเปิดให้แฟนๆ ได้จับจองกันในเร็วๆ นี้

 

 

          รายละเอียดภายนอกของ Toyota Mark X Final Edition มาพร้อมกับกันชนหน้า-หลังดีไซน์พิเศษ ร่วมกับล้ออัลลอย 10 ก้าน ขนาด 18 นิ้ว ตราสัญลักษณ์พิเศษ และมีสีตัวถังให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีขาว White Pearl Crystal Shine, สีเงิน Silver Metallic และสีดำ Precious Black Pearl

 

 

          ส่วนภายในมาพร้อมกับตกแต่งด้วยหนังสังเคราะห์สีดำ-แดง ทั้งเบาะนั่งและแผงประตูภายใน ร่วมกับการเดินตะเข็บด้ายสีแดงตามบริเวณพวงมาลัย, หนังหุ้มคันเกียร์, แผงประตู, เบาะรองนั่ง และที่เบาะวางแขน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยอย่าง Intelligent Clearance Sonar ของโตโยต้า พร้อมระบบ Rear Cross Traffic Alert สำหรับอำนวยความสะดวกในการถอยจอด เป็นต้น โดยจะมีให้เลือกทั้งรุ่น 250S และ 250S Four 

 

 

          Toyota Mark X Final Edition จะได้รับการเปิดเผยสเปคเต็มๆ พร้อมราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการในลำดับต่อไป 

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com และคลิปประกอบจาก toyotajpchannel

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook