เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 22 เมษายน 2562 - 12:47

Mercedes-AMG GLC 63 S ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ 510 แรงม้า อย่างโหด เพิ่มโหมดให้ขับอย่างกับนักแข่ง

 

          Mercedes-AMG GLC 43 S รถเอสยูวีขนาดกลางตัวแรงของค่ายดาวสามแฉก ได้เปิดตัวโฉมไมเนอร์เชนจ์แล้ว ตามติดมาจากการปรับโฉมของรุ่นธรรมดา GLC-Class ที่ทิ้งความหรูออกไป เพิ่มเติมความโหดกับรูปลักษณ์ รวมถึงมีโหมดการขับขี่ที่ให้คุณควบรถได้ง่ายๆ ราวกับเป็นมือโปรเลยทีเดียว

 

 

           Mercedes-AMG GLC 43 S เปลี่ยนแปลงภายนอกด้วยกระจังหน้าเปลี่ยนจากเดิมทรงชามหงาย มาเป็นทรงสี่เหลี่ยมคางหมูฐานกว้าง ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น รับกับไฟหน้าทรงใหม่แบบสี่เหลี่ยมมุมมน ให้ความดุดันด้วยกันชนหน้าทรงใหม่ มีแผงพลาสติกสีดำทรงยาว ที่เชื่อมต่อช่องข้างกันชนซ้ายขวาดูเป็นชิ้นเดียวกัน เป็นชิ้นส่วนที่ใช้ร่วมกับรุ่น GLC-Class มาตรฐาน โดยเพิ่มเติมคิ้วขอบมุมกันชน และเพิ่มชายล่างรอบคันเป็นสีดำ ใส่ดิฟฟิวเซอร์ทรงใหม่ ที่เว้าหลบปลายท่อไอเสีย 4 ช่องทรงเหลี่ยม บ่งบอกความแรงของจริง ตบท้ายด้วยล้อแม็กลายใหม่ขนาด 21 นิ้ว สีดำ

 

 

          ภายในของ Mercedes-AMG GLC 43 S ตกแต่งใหม่ด้วยแถบคาร์บอนไฟเบอร์ที่คอนโซลกลาง คาดด้วยแถบอะลูมิเนียมสีเงินด้าน ใส่พวงมาลัยของ AMG แบบปาดขอบล่าง มีหน้าจออินโฟเทนเม้นท์ขนาด 12.3 นิ้ว พร้อมแผงสัมผัสแบบใหม่ที่ด้านล่าง ส่วนเบาะเปลี่ยนเป็นทรงบั๊กเก็ตซีทให้กระชับกว่ารุ่นมาตรฐาน เพิ่มโหมดการขับ Slippery สำหรับทางลื่น เช่น ถนนเปียกน้ำ โคลน ฝุ่น ให้ขับได้อย่างไม่เป๋ปัด ควบคู่กับระบบ AMG Dynamics ที่มีโหมด Basic, Advanced, Pro และ Master เป็นพื้นฐาน

 

 

          ขุมพลังของ Mercedes-AMG GLC 63 S แรงด้วยเครื่องยนต์เบนซิน V8 ทวินเทอร์โบ กำลัง 469 แรงม้า และแรงบิด 650 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังลงเกียร์ออโต้ 9 สปีด ไปสู่ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่มีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 4 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม. ส่วนทางด้านสเปคอเมริกาจะได้เครื่องยนต์แรงไปอีก กับบล็อคเบนซิน V8 ทวินเทอร์โบ กำลัง 510 แรงม้า และแรงบิด 700 นิวตัน-เมตร ทำความเร็วสูงสุดได้ 280 กม./ชม.

           Mercedes-AMG GLC-Class Minorchange เปิดตัวแล้วในยุโรปและอเมริกาเหนือ และพร้อมวางจำหน่ายเป็นรุ่นปี 2020 ตั้งแต่กลางปีนี้เป็นต้นไป มีทั้งรุ่น GLC 63 s ตัวถังแบบท้ายตัดตรงมาตรฐาน และ GLC 63 Coupe ท้ายลาดแบบคูเป้ ส่วนบ้านเรามีสิทธิ์มาขายแบบนำเข้าทั้งคันปลายปีนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook