เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 18 เมษายน 2562 - 11:18

Nissan Almera 2020 โมเดลเชนจ์ใหม่ทั้งคัน เพิ่มเบรคอัตโนมัติ พร้อมเครื่อง 1.6 ลิตร 122 แรงม้า

 

          Nissan Almera รุ่นปี 2020 เปิดตัวจริงแล้ว กับโฉมโมเดลเชนจ์ทั้งคัน เป็นซีดานขนาดซับคอมแพ็ค ที่ใช้พื้นฐานเดียวกับ Nissan March 2019 โฉมใหม่ เปิดตัวจริงครั้งแรกที่อเมริกาเหนือ พร้อมมีสเปคจัดเต็มทั้งความปลอดภัย และเครื่องยนต์แรงๆ ส่วนประเทศไทยอาจจะได้จองกันปลายปีนี้

 

 

          ภายนอกมีรูปทรงแบบสปอร์ตดุดันกว่าเดิม ด้วยกระจังหน้า V-Motion ขนาดใหญ่แบบที่เราคุ้นๆ ในรุ่น Nissan Leaf มาแล้ว เป็นทรงชามหงาย ทำสีดำรวมกรอบเดียวกับช่องดักลมด้านล่าง ตามด้วยไฟหน้าแนวนอนยาว สว่างด้วย LED พร้อมเดย์ไลท์ในตัว ด้านข้างรถเล่นเส้นสายตัวถังนูนต่ำ ลากแถบสีดำจากกรอบหน้าต่างพาดเสาซี เพื่อเพิ่มความปราดเปรียวทางสายตา ไฟท้ายทรงแนวนอนยาวแบบ 2 ชิ้น ทรงบูมเมอร์แรง มีสปอยเลอร์ตูดเป็ดสีเดียวกับตัวรถ ทางด้านล้อแม็กซ์เป็นลาย 5 ก้านคู่ สีทูโทนปัดเงาแบบเดียวกับนิสสัน มาร์ช คาดว่าจะมีขนาด 16 นิ้ว ตามมาตรฐาน

 

 

          ภายใน Nissan Almera โฉมโมเดลเชนจ์ พบความทันสมัยด้วยคอนโซลแนวนอนยาว ออกแบบสไตล์สมมาตร เล่นระดับชั้นของช่องแอร์ หน้าจออินโฟฯ และแผงแอร์แยกออกจากกัน มีพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นทรง 3 ก้าน พร้อมนวมแตรทรงกลมที่เพรียวบางกว่าเดิม มีการตกแต่งด้วยวัสดุนวมนุ่มบนคอนโซล ทำจากหนังที่เย็บด้วยด้ายสีแดง เข้ากับเบาะผ้าที่เย็บด้ายสีเดียวกัน ให้ความสปอร์ตเข้ากับแผงท้าวแขนตรงประตูลายคาร์บอนไฟเบอร์ เสริมความไฮเทคที่แป้นเกียร์ด้วยวัสดุดำเงา พร้อมย้ายปุ่มสตาร์ทรถไปอยู่ข้างกันอีกด้วย

 

 

         Nissan Almera ใหม่ ใส่ระบบความปลอดภัยมาครบเครื่อง ด้วยกล้องมอง 360 องศา, ลดไฟสูงอัตโนมัติ, ระบบเตือนจุดบอด, แปรผันความเร็วได้, ระบบเตือนรถด้านหลัง, ระบบเตือนการออกนอกเลน และที่สำคัญคือ ระบบเตือนและเบรคอัตโนมัติ ให้มาทั้งที่ด้านหน้าและด้านหลังเลย ถือว่าครบเครื่องรอบคันมากๆ

 

 

          Nissan Almera 2020 เตรียมเปิดตัวแล้วในอเมริกาเหนือด้วยชื่อว่า Versa มาพร้อมเครื่องเบนซิน 1.6 ลิตร 4 สูบ N/A มีกำลัง 122 แรงม้า แรงบิด 154 นิวตัน-เมตร ควบด้วยเกียร์ CVT หรือเกียร์ธรรมดาก็ได้ คาดว่าจะมาเปิดตัวในไทยเป็นว่าที่อีโค่คาร์รุ่นต่อไป โดยใช้เครื่องเบนซิน 1.0 ลิตร 3 สูบ ติดเทอร์โบ มีกำลัง 100 แรงม้า แรงบิด 160 นิวตัน-เมตร ควบด้วยเกียร์ CVT กำหนดการณ์อย่างเร็วสุดก็ปลายปีนี้ พร้อมกับมาร์ชเช่นเดียวกัน ส่วนราคายังคงอยู่ในหลัก 5 แสนกว่าบาทเป็นหลักไว้เช่นเดิม

 

 

CR : Motor 1

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook