เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 11 เมษายน 2562 - 17:06

Toyota เตรียมทำรถสปอร์ตทรงเล็ก 2 ที่นั่ง ท้ายลาด อาจใช้พลังไฟฟ้าด้วย จะมีหน้าตาแบบนี้จริงหรือไม่

          นี่คือภาพหลุดจริงของ Toyota รถสปอร์ตไม่ทราบรุ่น เผยให้เห็นทรงแบบ 2 ที่นั่ง ท้ายลาด ที่มีหน้าตากลมมนน่ารัก ผิดคาดหลายๆคนที่หวังว่าจะให้มีรถสปอร์ตหน้าตาดุดันแบบ Toyota 86 มาแทนที่ แถมภาพนี้เป็นการจดลิขสิทธิ์รูปทรงแล้วเรียบร้อย พร้อมรายละเอียดตัวถังบางส่วนที่ชวนให้สงสัยว่า อาจจะผลิตลงมาแล่นจริงด้วยพลังไฟฟ้า ไปดูกันว่ามีจุดไหนน่าสนใจกันบ้าง

 

          รถสปอร์ตขนาดเล็กของ Toyota นี้ สอดคล้องกับข่าวก่อนหน้าจากหัวหน้าวิศวกรของบริษัทฯ ว่ากำลังเตรียมทำรถสปอร์ตขนาดเล็กกว่ารุ่น 86 ออกมาขาย ซึ่งทำให้ภาพนี้เข้าเค้าว่าจะถูกผลิตขายจริง กับหน้าตาแบบนี้ ที่มีตัวถังกลมมน ไฟหน้าวงรี ทางด้านหลังก็มีลักษณะดีไซน์รูปทรงไฟและช่องต่างๆ แทบไม่ต่างจากด้านหน้า มีเพียงสันนูนเล็กๆ บนฝากระโปรง ที่ทำให้แยกออกได้ว่าเป็นด้านหลัง

 

 

          รถสปอร์ต Toyota คันนี้ มีสัดส่วนแบบท้ายลาดยื่นยาวอย่างกับรถ Midship เครื่องวางกลาง แต่เมื่อดูจากรูปทรงช่องดักลมแล้ว พบว่าไม่มีช่องระบายความร้อนใดๆมากมายนัก ทำให้ถูกสันนิษฐานว่าอาจจะใช้พลังงานไฟฟ้าล้วนแทน และคาดว่าน่าจะมีการผลิตจริง เนื่องจากมีรายละเอียดของกระจกมองข้าง และมือจับประตูแบบที่ใช้งานได้จริงออกมาแล้ว คาดว่าจะได้เห็นตัวจริงในงานเซี่ยงไฮ้หรือนิวยอร์คมอเตอร์โชว์ กลางเดือนเมษายนนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook