เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 5 เมษายน 2562 - 12:10

Mercedes-AMG GT 63 S Coupe อัพเกรดความแรงระดับ 730 แรงม้า โดย Performmaster มีเพียง 31 คัน เท่านั้น

 

          หลังจากที่ทาง Mercedes-Benz ได้ส่ง Mercedes-AMG GT รุ่น 4 ประตู ออกมาอาละวาดทั่วท้องถนนทุกมุมโลกเมือปีที่แล้ว ซึ่งในตอนนั้นมีความแรงให้เลือกมากมายหลากหลายรุ่น ตามรหัสตัวเลข ไม่ว่าจะเป็น AMG GT43, AMG GT53 , AMG GT63 รวมถึงรุ่นตกแต่งพิเศษอย่าง GT63 S

 

 

          Mercedes-AMG GT 63 S Coupe รุ่น 4 ประตู เดิมจัดว่าเป็นรถยนต์รูปแบบ Coupe ที่แรงจัดจ้านคันหนึ่ง ใช้ขุมพลังจากเครื่องยนต์ V8 Twin-Turbo ขนาด 4.0 ลิตร ที่ให้กำลังแรงม้ามากถึง 630 ตัว แรงบิดถึง 900 นิวตัน-เมตร และล่าสุด Mercedes-AMG GT 63 S Coupe รุ่น 4 ประตู ได้ถูกโมดิฟายเพิ่มความแรงจากสำนักแต่งชื่อดังจากเยอรมนี Performmaster ด้วยการมอบแรงม้าที่มากกว่าเดิมถึง 730 แรงม้า ที่สำคัญ Mercedes-AMG GT 63 S Coupe รุ่นอัพเกรดนี้จะถูกสร้างเพียง 31 คัน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 31 ปี ของสำนักแต่ง Performmaster

 

 

          ทาง Performmaster ได้ติดตั้งกล่อง PEC Tuning Module พร้อมจูนเครื่องยนต์ให้กับเจ้า Mercedes-AMG GT 63 S Coupe ใหม่ จึงทำให้ Mercedes-AMG GT 63 S Coupe รุ่นอัพเกรดนี้ เพิ่มประสิทธิภาพและแรงม้าจากเดิมที่มีเพียง 630 แรงม้า มาเป็น 730 แรงม้า พร้อมเพิ่มแรงบิดมากถึง 1,030 นิวตัน-เมตร ซึ่งมากกว่า Ferrari F8 Tributo ที่เพิ่งได้รับการเผยโฉมไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และเมื่อจับคู่กับเกียร์ AMG Speedshift MCT 9 speed พร้อมกับเป็นระบบขับเคลื่อน AWD แบบสมรรถนะสูงแล้ว จึงทำให้เจ้า Mercedes-AMG GT 63 S Coupe รุ่นอัพเกรดนี้ สามารถทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้เพียง 2.9 วินาที เร็วกว่า Mercedes-AMG GT 63 S Coupe รุ่นมาตรฐานถึง 0.3 วินาที แต่ในความเร็วสูงสุดนั้นยังคงอยู่ที่ 315 กม./ชม. ซึ่งไม่เปลี่ยนไปจากเดิม  

 

 

          นอกจากนั้นยังมีการเปลี่ยนสปอยเลอร์หน้าและด้านข้าง รวมถึง Diffuse หลัง ที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ เพิ่มเพื่อประสิทธิภาพและแอร์โรไดนามิคให้เจ้า Mercedes-AMG GT 63 S Coupe รุ่นอัพเกรดใหม่นี้ด้วย

 

 

          และนอกจากนั้นพิเศษสุดทาง Performmaster ยังทำแผ่นเพลทป้ายบอกลำดับการผลิต Mercedes-AMG GT 63 S Coupe รุ่นอัพเกรด ไว้ที่คอนโซลกลางภายด้านในห้องโดยสาร และที่บริเวณไฟเลี้ยวตรงบังโคลนข้างหน้ารถเพื่อบ่งบอกความเป็นรถ Limited ที่ผลิตออกมาเป็นจำนวนจำกัด 

 

Cr.carbuzz.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook