เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 มีนาคม 2562 - 10:40

Suzuki Jimny กวาดยอดจองถล่มทลายกว่า 36 คัน หลังเปิดราคาจำหน่ายที่งาน Motor Show 2019 เพียงวันเดียว!!

 

          หลังจากที่บริษัท ซูซูกิมอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดตัว All-New Suzuki Jimny รถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อโฉมใหม่ในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ พร้อม 4 รุ่นย่อย และราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ทว่ามีความเคลื่อนไหวล่าสุด หลังจากที่เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าด้วยโควต้า 30 คันแรก ได้หมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเปิดตัวในวันที่ 26 มีนาคมไปได้แค่วันเดียวเท่านั้น

 

 

          โดยรูปแบบการสั่งจอง Suzuki Jimny ล่วงหน้าทั้ง 30 คัน จะทยอยส่งมอบให้เดือนละ 10 คัน ซึ่งจะเริ่มส่งมอบครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม สิงหาคม และเดือนกันยายน ซึ่งหลังจากที่เปิดราคาจำหน่ายและสั่งจองไปได้หนึ่งวันก็ครบจองครบโควต้า 30 ท่านแรกเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุด (27 มี.ค. 2562) ก็ยังมียอดสั่งซื้อล่วงหน้ามาต่อเนื่อง รวมทั้งสิ้น 36 ราย ซึ่งทางบริษัทฯ จะยังคงเปิดโอกาสให้กับผู้ที่พลาดการจับจองเป็นเจ้าของ ได้มีโอกาสสั่งซื้อล่วงหน้าอีกครั้ง

 

 

          สำหรับลูกค้าที่สั่งจอง 30 ท่านแรกจะได้รับ Jimny Boxset ฟรี ประกอบไปด้วย นาฬิกา G-Shock รุ่น GBA8001, กล่องใส่อุปกรณ์กันกระแทก JIMNY และ เสื้อแจ็คเก็ต JIMNY นอกจากนี้ยังได้รับ  Jimny Emblem Limited Serial Number ซึ่งจะบ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะตัวตนของท่าน อีกทั้งบริการหลังการขาย เราได้เพิ่มความพิเศษมากยิ่งขึ้นกับ Jimny Premium Warranty ฟรีเป็นระยะเวลา 5 ปีหรือ 150,000 กิโลเมตร พร้อมค่าบำรุงรักษาฟรี 150,000 กิโลเมตร พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงเป็นระยะเวลานาน 5 ปี เรียกได้ว่าคุ้มค่าสุดๆ

 

 

           All-New Suzuki Jimny รถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อโฉมใหม่ ที่ได้รับการออกแบบใหม่ มอบบุคลิกสไตล์ขาลุยยิ่งขึ้น โดยขุมพลังจะนำเสนอเครื่องยนต์เบนซิน K15B ความจุ 1.5 ลิตร สมรรถนะ 102 แรงม้า แรงบิด 130 นิวตัน-เมตร พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ALLGRIP PRO และ Low Transfer Gear ที่สามารถปรับการทำงานระหว่างระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และ 2 ล้อ ได้อย่างง่ายดาย เสริมด้วยควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control และยังขับขี่คล่องตัวด้วยรัศมีวงเลี้ยว 4.9 เมตร ปลอดภัยด้วยถุงลมนิรภัยคู่หน้า SRS ระบบเบรก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรกอิเล็กทรอนิกส์ EBD ระบบควบคุมเสถียรภาพขณะขับบนถนนลื่นหรือทางโค้ง ESP ระบบช่วยป้องกันรถไหลพร้อมช่วยออกตัวและชะลอความเร็วขณะอยู่บนทํางลําดชัน Hill Hold Control และ ระบบ Hill Descent Control ช่วยชะลอความเร็วขณะลงทํางลาดชัน ระบบ Traction Control System ช่วยป้องกันล้อหมุนฟรีและช่วยควบคุมรถให้มีเสถียรภาพขณะขับบนถนนลื่นหรือทางโค้ง โครงสร้างตัวถัง TECT ออกแบบจากเหล็กกล้า ทนทานต่อการสึกหรอเป็นพิเศษ พร้อมระบบกันการสั่นสะเทือน

 

 

          ปิดท้ายด้วยราคาจำหน่าย Suzuki Jimny โฉมใหม่ และผู้สนใจสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ช่องทาง newsuzukijimny.com

  • รุ่น MT ตัวถังสีโมโนโทน ราคา 1,550,000 บาท
  • รุ่น MT ตัวถังสีทูโทน ราคา 1580,000 บาท
  • รุ่น AT ตัวถังสีโมโนโทน ราคา 1,650,000 บาท
  • รุ่น AT ตัวถังสีทูโทน ราคา 1,680,000 บาท
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook