เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 มีนาคม 2562 - 14:38

Chevrolet Captiva โมเดลเชนจ์ 12 ปีที่รอคอย กับการเปลี่ยนแปลงโฉมใหม่ให้ล้ำขึ้นทุกด้าน พบกันที่งาน Mot

 

          เชฟโรเลต ประเทศไทย เผยโฉมรถอเนกประสงค์ Chevrolet Captiva (เชฟโรเลต แคปติวา) รุ่นใหม่ล่าสุด โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 หรือ Motor Show 2019 ในวันที่ 26 มีนาคม นี้ แคปติวา รุ่นใหม่จะพร้อมจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังของปี 2562 ร่วมกับรถยนต์ที่ผลิตในประเทศไทยทั้งรถกระบะ โคโลราโด และรถเอสยูวีขนาดใหญ่ เทรลเบลเซอร์ การเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของเชฟโรเลต ประเทศไทยในการมุ่งทำตลาดรถกระบะและรถอเนกประสงค์ในระยะยาวเพื่อขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์และสร้างการเติบโตทางธุรกิจ

 

          การเปิดตัวแคปติวารุ่นใหม่ล่าสุดคือการกลับมาทำตลาดอีกครั้งของรถอเนกประสงค์ Chevrolet รุ่นที่ได้รับความนิยมในระดับโลกซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในปี 2006 เชฟโรเลต และเจนเนอรัล มอเตอร์ส ฉลองการกลับมาของรถรุ่นนี้อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการใช้ประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการพัฒนารถอเนกประสงค์ที่มีมาอย่างยาวนานความร่วมมือกับหุ้นส่วนและความแข็งแกร่งในระดับโลกเพื่อกำหนดนิยามใหม่ของแคปติวาสำหรับตลาดรถยนต์ยุคใหม่

 

 

          "แคปติวาเป็นรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดที่สะท้อนให้เห็นถึงปรัชญาการผลิตรถยนต์ของเชฟโรเลตได้เป็นอย่างดีว่ารถอเนกประสงค์ที่ดีนั้นควรเป็นเช่นไร ทั้งความกว้างขวาง สไตล์โฉบเฉี่ยว และเทคโนโลยีอัจฉริยะ" คุณปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด เชฟโรเลต เซลล์ ประเทศไทย กล่าว "รถอเนกประสงค์ที่ให้ความคุ้มค่ารุ่นนี้ผสมผสานการออกแบบที่ร่วมสมัย เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ความกว้างขวางของพื้นที่ภายในห้องโดยสารและประโยชน์ใช้สอยที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้คนในปัจจุบันที่ใช้ชีวิตเร่งรีบและต้องเดินทางอยู่ตลอดเวลา ลูกค้าจะมีความมั่นใจในการเดินทางแสวงหาความสำเร็จใหม่ๆ ตามแนวคิด Find New Roads ด้วยแคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ และการเปิดตัวในครั้งนี้ จะสร้างการเติบโตให้กับเชฟโรเลต ประเทศไทยติดต่อกันเป็นปีที่ 4"

 

 

          Chevrolet Captiva รุ่นใหม่ยังเป็นก้าวสำคัญของ Chevrolet ในการดำเนินกลยุทธ์เพื่อสร้างการเติบโตในระยะยาวให้แก่แบรนด์และธุรกิจในประเทศไทย โดยในปี 2561 ยอดจำหน่ายรถยนต์ของเชฟโรเลต ประเทศไทยเติบโตติดต่อกันเป็นปีที่ 3 นับตั้งแต่ปี 2559 บริษัทฯ มียอดจำหน่ายเติบโตขึ้นถึง 36 เปอร์เซ็นต์ และมุ่งมั่นสร้างยอดขายให้เติบโตอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ในปี 2562 เชฟโรเลต ประเทศไทยยังคงเดินหน้าลงทุนในโครงการขยายเครือข่ายผู้จัดจำหน่าย การบริการงานขายและการบริการหลังการขายด้วยการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของเชฟโรเลตให้ครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย ภายในปี 2563

          Chevrolet Captiva รุ่นใหม่ล่าสุดจะออกจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังของปี 2562 มีทั้งรุ่น 5 ที่นั่งและ 7 ที่นั่ง สไตล์การออกแบบภายนอกที่ดูโฉบเฉี่ยวและทันสมัยทำให้เกิดเป็นรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียวแข็งแกร่ง กระจังหน้าเน้นเหลี่ยมมุมดูสง่างาม ไฟหน้าแบบ LED และเส้นสายตัวถังที่มีความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว ด้วยแคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุด เป็นรถอเนกประสงค์ระดับโลกของเชฟโรเลตที่จะจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลกตั้งแต่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปจนถึงอเมริกาใต้ โครงการพัฒนารถยนต์รุ่นนี้เกิดจากความเชี่ยวชาญในด้านการออกแบบที่ก้าวล้ำและศักยภาพทางวิศวกรรมของเอสเอไอซี-จีเอ็ม-วู่หลิง (เอสจีเอ็มดับเบิลยู) บริษัทร่วมทุนของจีเอ็ม ในประเทศจีน

 

 

           Chevrolet Captiva รุ่นใหม่ล่าสุดได้รับการออกแบบและพัฒนาจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการผลิตรถอเนกประสงค์มาอย่างยาวนานของจีเอ็มและเชฟโรเลต ซึ่งเป็นแบรนด์ผู้บุกเบิกรถอเนกประสงค์ ในปี 2478 ด้วยการเปิดตัวซับเบอร์แบน แคร์รี่ออล รถยนต์ขนาด 8 ที่นั่ง และเปิดตัวรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่อีกมากมายรวมถึงเทรลเบลเซอร์ตลอด 8 ทศวรรษที่ผ่านมา

          "ด้วยสไตล์ที่โดดเด่นสะดุดตา พื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง และเทคโนโลยีอัจฉริยะ แคปติวา รุ่นใหม่สะท้อนตำนานแห่งความสำเร็จของรถอเนกประสงค์เชฟโรเลต พร้อมกับตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของผู้บริโภคทั่วโลกที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น" คุณปิยะนุช กล่าว "การเปิดตัวแคปติวารุ่นใหม่ล่าสุดจะทำให้เราสามารถรักษาการเติบโตของยอดขายที่มาจากการจำหน่ายเทรลเบลเซอร์และโคโลราโด พร้อมกับทำให้เชฟโรเลตเติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย"

 

 

          สำหรับราคาจำหน่ายและข้อมูลต่างๆ ของ Chevrolet Captiva รุ่นใหม่นี้จะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง ลูกค้าที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถอเนกประสงค์ สามารถขอข้อมูลเพิ่มเติมและเข้าชมรถรถรุ่นดังกล่าวได้ที่บูธ Chevrolet ภายในงาน Motor Show 2019 หรือเข้าชมเว็บไซต์ chevrolet.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook