เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 9 มกราคม 2558 - 14:54

Mitsubishi เตรียมเผยโฉมรถยนต์ Lancer Evolution ส่งท้ายปลายรุ่น ในงานTokyo Auto Salon 2015

 

Mitsubishi เตรียมเผยโฉมรถยนต์ Lancer Evolution ส่งท้ายปลายรุ่น ในงาน Tokyo Auto Salon 2015

 

          Mitsubishi (มิตซูบิชิ) เตรียมเผยโฉมรถยนต์ถึง 5 รุ่น ซึ่งได้ทำการตกแต่งสุดพิเศษจากโรงงาน ที่จะเปิดตัวในงาน Tokyo Auto Salon 2015 โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 - 11 มกราคมที่จะถึงนี้ ในประเทศญี่ปุ่น

 

Outlander PHEV Sport Style Edition

         โดย มิตซูบิชิ จะทำการเผยโฉมรถยนต์รุ่น Outlander PHEV Sport Style Edition ซึ่งเป็นการนำ SUV มาทำการตกแต่งด้วยสีดำด้านให้กับตัวถังรถ เพื่อให้อารมณ์ความสปอร์ตเร้าใจ เสริมความหรูหราด้วยโครเมี่ยม อีกทั้งยังตกแต่งเพิ่มเติมด้วยกระจังหน้ารูปทรงโดดเด่น รวมถึงไฟเรืองแสงสีฟ้าบริเวณใต้ท้องรถ และภายในที่มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายครบครัน

 

Lancer Evolution X Final Concept

          ตามมาด้วยรุ่นยอดฮิตอย่าง Lancer ที่ Mitsubishi จะทำการส่งท้ายปลายรุ่นด้วย Lancer Evolution X Final Concept ซึ่งพัฒนามาจากรุ่น GSR เกียร์ธรรมดา 5 สปีด โดยการติดตั้งชุดสปอร์ตเทอร์ไบน์, ชิ้นส่วนระบบไอดี-ไอเสีย, กล่อง ECU, และระบบระบายความร้อน จาก HKS ซึ่งสามารถเรียกกำลังสูงสุดได้ถึง 480 แรงม้า

 

Delica D:5 KEEN Yellow

          Mitsubishi ยังได้นำรถยนต์ต้นแบบมาโชว์ในงานอีก 3 รุ่น ได้แก่ eK Space G-tone Style ที่ได้ทำการออกแบบมาเพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ ต่อด้วยรุ่น Delica D:5 KEEN Yellow ซึ่งเป็นรถแวนที่มีการออกแบบร่วมกันระหว่างบริษัทรองเท้าชื่อดังแห่งสหรัฐฯ KEEN กับ มิตซูบิชิ ปิดท้ายด้วยรุ่น Outlander PHEV ที่เป็นเวอร์ชั่นแรลลี่ ซึ่งได้ผ่านการแข่งขันรายการ 2014 Asia Cross Country Rally มาแล้ว

 

eK Space G-tone Style
 
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook