เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2562 - 17:35

Toyota Camry แต่ง Artisan งานคาร์บอนสุดโหด ใส่ล้อ OZ Racing พร้อมท่อไอเสียแนวตั้ง

 

          Toyota Camry รุ่นใหม่ รถซีดานขนาดกลางที่มีความสปอร์ตในตัวสูงกว่าเดิม ทั้งการออกแบบที่แหลมคมตั้งแต่ไฟหน้าจรดไฟท้าย มีหลังคาที่ลาดลง จนทำให้เหมาะที่จะแต่งเป็นรถสปอร์ตซีดานได้อย่างดี ซึ่งล่าสุดมีสำนักแต่ง Artisan จากญี่ปุ่น ได้ออกชุดแต่งใหม่ เสริมหล่อรอบคันดังนี้

 

 

          Artisan จับเอา Camry Hybrid มาเพิ่มสเกิร์ตล่างรอบคัน ที่มีสปลิตเตอร์แหวกลมในตัว ทำให้ใต้ท้องรถเตี้ยลง 30 มม. ส่วนที่ปลายหลังคา เพิ่มสปอยเลอร์ทำจากคาร์บอนสีดำเงาเข้ากับสีหลังคาเดิม ส่วนที่ปลายฝาท้ายมีสปอยเลอร์คาร์บอนเช่นกัน แต่ทำสีขาวเดียวกับตัวรถ

 

 

          Toyota Camry Hybrid เดิมทีมีท่อไอเสียปลายซ้ายข้างเดียว แต่ถูก Artisan ใส่ท่อหลอกปลายออกข้างละ 2 ช่อง จัดเรียงเป็นแนวตั้งเฉียง คล้ายกับตระกูล Lexus F-series พร้อมด้วยดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่ และที่ใหญ่กว่านั้นคือ ล้อแม็กซ์ของ OZ Racing ขนาด 19 นิ้ว กว้าง 8.5 นิ้ว ออฟเซ็ต +45 และ +35 ที่หน้า-หลัง เป็นลายซี่ตรง Superturismo EVOLUZIONE ที่มักนิยมใช้ในรถแข่ง แต่เมื่อใส่ในรถบ้านก็ออกแบบให้มีฝาปิด Center Lock แบบรถแข่งไปด้วย ซึ่งดูดีไม่น้อยเลย ใครที่ใช้แคมรี่รุ่นนี้ จะแต่งตามอย่างสไตล์ญี่ปุ่นก็ได้นะครับ แค่ล้อก็หลักแสนบาทเข้าไปแล้ว

 

 

CR : artisan 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook