เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2562 - 13:20

Mazda เยอรมนี เปิดฟีเจอร์คัสตอม Mazda 3 2019 เพื่อสร้างสปอร์ตคาร์ที่โดนใจก่อนสัมผัสจริง

Mazda 3 2019

 

          ในขณะที่แฟนๆ ชาวไทย เตรียมจับตาาการมาของ Mazda 3 2019 สปอร์ตคาร์โฉมใหม่ล่าสุดวางจำหน่ายในไทยช่วงกลางปีนี้ หรือเร็วสุดอาจจะเป็นงาน Motor Show 2019 ล่าสุดทาง Mazda เยอรมนี ที่ได้วางจำหน่ายมาสด้า 3 โฉมใหม่อย่างเป็นทางการ ได้เปิดให้ลูกค้าบริการคัสตอมรถผ่านเว็บไซต์ พร้อมรับรถได้ทันที ซึ่งเป็นครั้งแรกของโลกที่บริษัทญี่ปุ่นเปิดให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์การซื้อรถที่ทันสมัยยิ่งขึ้น

 

 

          โดยรายละเอียดการบริการคัสตอมนี้ จะมีตั้งแต่การเลือกรุ่นย่อย โดยมีขุมพลังให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ ได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร Skyactiv-G M Hybrid สมรรถนะ 122 แรงม้า อัตราการคาย CO2 อยู่ที่ 117 กรัม/กิโลเมตร กับเครื่องยนต์ดีเซล 1.8 ลิตร Skyactiv-D พร้อมระบบส่งกำลังที่มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด กับเกียร์อัตโนมัติให้เลือก นอกจากนี้อาจจะมีรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร Skyactiv-G และเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร Skyactiv-X ที่อาจจะมีให้เลือกสบทบเพิ่มเติมในอนาคต

 

 

          ลูกค้าสามารถเลือกออกชั่นของรถ พร้อมกับเลือกสีตัวถังได้ตามต้องการ โดยที่ลูกค้าสามารถชมรายละเอียดเสมือนจริงจากโมเดล CG 3 มิติ ได้รอบคันตั้งแต่ภายนอกถึงภายในห้องโดยสาร เพื่อให้ลูกค้าสามารถชมรายละเอียดแต่ละรุ่นได้อย่างละเอียดถี่ถ้วน และสามารถเลือกออพชั่นพิเศษอย่าง Design Package option โดยจะได้รับทั้งกระจกหลังติดฟิล์มสีทึบ, ล้ออัลลอยสีเทาขนาด 18 นิ้ว, ไฟหน้า Matrix LED, ชิ้นส่วนตกแต่งโครเมียมสำหรับภายในห้องโดยสาร เป็นต้น  

 

 

          Mazda 3 2019 สเปคเยอรมันในรุ่นท็อปสุด จะได้รับทั้งไฟหน้า Full LED, Adaptive Cruise Control, จอสัมผัสขนาด 8.8 นิ้ว, ระบบอุ่นเบาะนั่งหน้าและพวงมาลัย, ระบบ Keyless entry, เบาะหนัง, ชุดเครื่องเสียงจาก Bose เป็นต้น โดยราคาจำหน่ายนั้นจะเริ่มต้นที่ 22,990 ยูโร สำหรับรุ่น Skyactiv-G 2.0 ลิตร และราคาเริ่มต้นที่ 25,290 ยูโร ในรุ่น Skyactiv-D 1.8 ลิตร

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook