เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2562 - 11:53

Mercedes-AMG และ Cigarette Racing แท็กทีมเผยโฉมเรือรุ่นพิเศษ Cigarette-AMG 41 Carbon Edition

 

          Mercedes-AMG และ Cigarette Racing แบรนด์ผู้ผลิตเรือยอร์ชและสปีทโบ๊ท ร่วมกันแท็กทีมเผยเรือรุ่นพิเศษ Cigarette-AMG 41 Carbon Edition ที่มาพร้อมกับบุคลิกสปอร์ตเข้ม ดุดัน ซึ่งได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Miami International Boat Show ที่ผ่านมา และยังเป็นรุ่นพิเศษลำดับที่ 11 ที่ทั้งสองแบรนด์ได้ร่วมกันรังสรรค์มาอย่างยาวนาน

 

 

          โดยทาง Mercedes-AMG ได้นำ Mercedes-AMG GT 63 S 4-door Coupé มาปรับแต่งให้มีบุคลิกที่สปอร์ตเข้ม ดุดันด้วยตัวถังสีดำเทาพร้อมลายดีคอลดีไซน์พิเศษ ส่วนทาง Cigarette-AMG 41 Carbon Edition ได้นำเรือสปีดโบ๊ทมาแปลงบุคลิกให้เหมือนกับเจ้า Mercedes-AMG GT 63 S 4-door Coupé รุ่นดังกล่าว โดยมาพร้อมกับตัวถังสีดำเทาพร้อมดีคอลลายพิเศษที่รังสรรค์โดยทีมงาน Mercedes-AMG ร่วมกับการออกแบบหลังคาให้โค้าแบบเดียวกับหลังคาของ Mercedes-AMG GT 63 S ส่วนภายในก็มาพร้อมกับเบาะหนังสีแดง ตัดกับสีขาว และใต้หลังคาบังแดดสีดำที่ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์

 

 

          สำหรับข้อมูลตัวเรือ Cigarette-AMG 41 Carbon Edition นั้น เป็นเรือที่ผลิตด้วยโครงสร้างแบบแซนวิช ประกอบไปด้วยลามิเนตกับคาร์บอนไฟเบอร์ ช่วยให้ตัวเรือมีน้ำหนักที่เบา ควบคู่กับการใช้วันสดุน้ำหนักเบา จึงทำให้เรือรุ่นดังกล่าวมีน้ำหนักเบากว่าเรือ GT R Performance รุ่นปี 2017 ด้วยส่วนต่างเพียง  250 กิโลกรัม โดยที่ตัวเรือยาว 12.5 เมตร

 

 

          Cigarette-AMG 41 Carbon Edition ใช้เครื่องยนต์ Mercury Racing 400R ให้กำลังรวมสูงสุดถึง 1,600 แรงม้า ทำความเร็วสูงสุด 142 กิโลเมตร/ชั่วโมง และตัวเรือสามารถบรรทุกคนได้มากถึง 20 กว่าคน

 

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook