เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 7 กุมภาพันธ์ 2562 - 17:21

Range Rover Velar SV Autobiography Dynamic Edition รุ่นพิเศษ แรงเร้าใจ 542 แรงม้า

          Land Rover เผยโฉม Range Rover Velar SV Autobiography Dynamic Edition  SUV ขนาดกลางรุ่นพิเศษ ที่มาพร้อมกับความเร็วและทรงพลังที่สุดใน Velar รุ่นปัจจุบัน

 

 

          ด้านภายนอกยังคงงดงามตามแบบฉบับ Range Rover ด้วยเส้นสายสง่างามและสวยสะดุดตา กระจังหน้าและกันชนหน้าออกแบบใหม่พร้อมช่องระบายอากาศที่ใหญ่ขึ้น โดนเด่นด้วยชุดตบแต่งปลายท่อไอเสียขนาดใหญ่ที่เข้าชุดกับกันชนท้ายดีไซน์ใหม่  

 

 

          ภายในห้องโดยสารยังหรูหราและอลังการงานสร้างตามสไตล์ Range Rover Velar ตบแต่งด้วยหนัง Windsor ทั้งชุด เบาะคู่หน้าสามารถปรับได้ 20 ทิศทาง พร้อมระบบปรับอุณหภูมิ ส่วนแป้น Paddle Shift ทำจากอลูมิเนียมที่ถูกออบแบบให้เข้ากับพวงมาลัย ส่วนคอนโซลมาพร้อมกับระบบ Touch Pro Duo และระบบอินโฟเทนเม้นขนาดใหญ่

 

 

          ด้านพละกำลังของ Velar รุ่นนี้ เป็นเครื่องยนต์ซุปเปอร์ชาร์จ V 8 ความจุขนาด 5.0 ลิตร ซึ่งสามารถรีดม้าได้ถึง 542 แรงม้า แรงบิดอยู่ที่ 680 นิวตันเมตร มาพร้อมกับเกียร์ 8 สปีดที่ส่งกำลังให้ ล้อทั้ง 4 โดยสามารถทำความเร็ว จาก 0-100 กม./ชม. ด้วยเวลาเพียง 4.5 วินาที ส่วนความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 274 กม./ชม.

 

 

          ส่วนช่วงล่างของเจ้า Range Rover  Velar SV Autobiography Dynamic Edition นั้นได้รับการอัพเกรดใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้เจ้า Velar รุ่นพิเศษ ให้สมบูรณ์แบบสามารถลุยได้ทุกเส้นทาง โดดเด่นด้วยล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้ว โดยมีล้อขนาด 22 นิ้ว เป็นทางเลือกพิเศษได้อีกด้วย ส่วนระบบเบรคนั้นได้ติดตั้งดิสก์เบรค Brembo ขนาดใหญ่ พร้อมจานเบรกหน้าขนาด 395 มม. ส่วนจานเบรคหลังมีขนาด 396 มม. และที่พิเศษจะมีตรา Range Rover สีแดงตบแต่งอยู่ที่คาลิเปอร์อีกด้วย

 

 

          Range Rover  Velar SV Autobiography Dynamic Edition มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี แต่มีสีพิเศษ Satin Byron Blue เป็นทางเลือกโดยมีหลังคาสีดำ Narvik Black เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ด้านสนนราคาอยู่ที่ 86,120 ปอนด์

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook