เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 5 กุมภาพันธ์ 2562 - 16:51

Honda Passport พี่ใหญ่สาย SUV จาก Honda เปิดตัวที่อเมริกา ในราคาเริ่มต้นที่ 1.03 ล้านบาท

 

          ด้วยกระแสความนิยมในรถ SUV ที่สูงขึ้น ทำให้ Honda ตัดสินใจพัฒนา และเปิดตัว SUV พี่ใหญ่สุดในค่าย Honda Passport 2019 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา (ซึ่งห่างหายจากการอัพเกรดมานานกว่า 17 ปี) มาพร้อมกับดีไซน์แบบสปอร์ต และสมรรถนะการขับขี่ที่สามารถลุยได้ในทุกภูมิประเทศ แต่น่าเสียดาย ที่มันจะไม่ถูกนำมาขายในประเทศไทย

 

 

          สำหรับ Honda Passport 2019 นั้น ถือเป็น SUV รุ่นพี่ของ Honda CR-V โดยมาพร้อมกับขนาดตัวถังแบบ 5 ที่นั่ง ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง V6 ขนาด 3.5 ลิตร สมรรถนะสูงสุด 280 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 355 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ซึ่งมีให้เลือกทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อแบบ AWD

 

 

          ในด้านดีไซน์ของ Honda Passport 2019 มาพร้อมกับการออกแบบที่หรูหรา และล้ำสมัย ที่แฝงไปด้วยความสปอร์ตเร้าใจในสไตล์ Honda เริ่มจาก ชุดไฟหน้าแบบ LED พร้อมไฟ Daytime Running Light แบบ LED ทรงบูมเมอแรง, กระจังหน้าสีดำดุพร้อมรังผึ้ง เข้าชุดกับกันชนหน้าสีดำ, หลังคาซันรูฟ, ราวแร็คหลังคา, เสาอากาศแบบครีบฉลาม, ไฟท้าย LED แบบ C-Shape ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยสีดำขนาด 20 นิ้ว

 

 

          ภายนอกว่าหล่อหรูดูดีแล้ว แต่ภายยิ่งดีขึ้นไปอีก เพราะ Honda Passport 2019 มาพร้อมกับห้องโดยสารโทนสีดำ Piano Black แบบสปอร์ตพรีเมียม, เบาะหนังทรงสปอร์ตพร้อมระบบปรับไฟฟ้า และระบบอุ่นหลัง, ระบบเกียร์แบบกดปุ่ม (เช่นเดียวกับ Honda CR-V), ระบบอินโฟเทนเมนท์หน้าจอสัมผัสขนาด 8.0 นิ้ว รองรับระบบ Apple CarPlay และ Android Auto, พร้อมมีถาดวางสำหรับชาร์จสมาร์ทโฟน Wireless Charging Pad, ระบบปรับอากาศผู้โดยสารตอนหลังแยกส่วน, พนักวางแขน และช่องวางแก้วผู้โดยสารตอนหลัง, เบาะหลังสามารถพับเรียบได้ เพื่อรองรับกับการบรรทุกสัมภาระได้อย่างจุใจ

 

 

          ทั้งนี้ Honda Passport 2019 มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ $33,035 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 1.03 ล้านบาท ส่วนในรุ่น Elite AWD นั้นมีราคาจำหน่ายที่ $44,075 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 1.38 ล้านบาท ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งยนตรกรรมดีๆ ที่คนไทยไม่มีโอกาสได้สัมผัส

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook