เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 กุมภาพันธ์ 2562 - 12:07

Toyota เตรียมเปิดตัว Supra TRD Performance Line Concept เสริมความโดดเด่นจาก TRD

 

          Toyota Racing Development (TRD) เตรียมนำเสนอผลงานการปรับแต่ง Toyota Supra (A90) ยกระดับทั้งความเด่นและความแรงยิ่งขึ้น ด้วยชื่อของรถคอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุด Toyota Supra TRD Performance Line Concept โดยจะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Osaka Automesse ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้

 

 

           ทางบริษัทฯ ได้ประเดิมเผยภาพทีเซอร์ของ Toyota Supra TRD Performance Line Concept ที่จะทำการอัพเกรดบุคลิกจากรถสปอร์ตให้เป็นรถแข่งด้วยการใช้ชิ้นส่วนที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษจาก TRD ที่อาจจะสามารถรองรับในการผลิตจริงในรุ่นพิเศษให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของด้วย 

 

 

            Toyota Supra TRD Performance Line Concept จะถ่ายทอดแรงบันดาลใจจาก Toyota Supra รุ่นก่อนหน้า โดยเฉพาะการถ่ายทอดชิ้นส่วนต่างๆ อาทิ ปีกหลังขนาดใหญ่และมีช่องระบายอากาศที่ได้แรงบันดาลใจจาก Supra 3000 GT

 

 

            แม้จะไม่ได้เผยรายละเอียดเพิ่มเติม แต่คาดการณ์กันว่าอาจจะได้รับการปรับประสิทธิภาพอากาศพลศาตร์ให้กับตัวรถ เซ็ตช่วงล่างพร้อมเสริมเหล็กกันโคลง เสริมระบบเบรก เป็นต้น และคาดกว่าอาจจะมีการปรับแต่งเครื่องยนต์ ระบบขับเคลื่อน และระบบอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อช่วยเค้นสมรรถนะให้สูงยิ่งขึ้นในระดับหนึ่ง ซึ่งรายละเอียดเต็มๆ เตรียมพบกันในวันศุกร์นี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook