เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 กุมภาพันธ์ 2562 - 15:59

Subaru Legacy 2020 เตรียมพบกับรถยนต์หรู พร้อมจอควบคุุมระบบขนาดใหญ่ที่ล้ำสมัยไม่แพ้ใคร

 

          Subaru อเมริกา ปล่อยภาพทีเซอร์ชุดใหม่ของ All-New Subaru Legacy 2020 รถซีดานขนาดกลางโฉมใหม่ล่าสุด ยกระดับความล้ำสมัยเกินหน้าเกินตา เตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Chicago Auto Show 2019 ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป

          โดยภาพแรกของ Subaru Legacy 2020 ได้เผยรายละเอียดภายนอกตัวถังรถซีดาน 4 ประตู ที่มาพร้อมกับเส้นสายอันโฉบเฉี่ยว กระจังหน้ายังคงทรงหกเหลี่ยมอยู่, ไฟหน้าและไฟ LED Daylight ได้รับการดีไซน์ใหม่ นอกจากนี้ยังได้เห็นรายละเอียดไฟท้ายส่วนหนึ่งด้วย

 

 

          ที่น่าสนใจยิ่งกว่าก็คือ ภายในห้องโดยสารที่ได้รับการออกแบบให้มีความหรูหรา ล้ำสมัยยิ่งกว่าใคร ด้วยจออินโฟเทนเมนต์ขนาดใหญ่ดุจรถยนต์หรู ที่รองรับการใช้งานทั้ง MySubaru กับ SiriusXM Satellite Radio ที่ยาวเชื่อมกับระบบประบอากาศดิจิตอลโดยคาดว่าจะเป็นระบบสัมผัสด้วย, หัวเกียร์ดีไซน์ใหม่ รวมไปถึงช่องเชื่อมต่อ USB และ AUX ที่จัดเรียงใหม่ และข้างๆ แผงเกียร์มีปุ่ม "View" ที่คาดว่าอาจจะรองรับฟังก์ชั่นกล้องมองหน้า-หลัง หรือไม่ก็เปิดฟังก์ชั่นระบบ EyeSight ก็เป็นได้

 

 

          ทั้งนี้ Subaru Legacy 2020 เป็นรถอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับการพัฒนาบนแพลตฟอร์ม Subaru New Global Platform ที่นอกจากจะมีความแข็งแรง นั่งสบาย และกว้างขวางขึ้นแล้ว ยังอาจจะสามารถรองรับขุมพลังไฮบริดแบะไฟฟ้าในอนาคตด้วย ส่วนขุมพลังนั้นอาจจะได้รับเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร จาก Subaru Forester ซึ่งเครื่องยนต์ปัจจุบันที่ใช้อยู่จะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ Boxer ความจุ 2.4 ลิตร ที่ถ่ายทอดจาก Subaru Ascent และส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ CVT กับขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook