เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 กุมภาพันธ์ 2562 - 15:15

Mercedes-Benz V-Class ปรับโฉม เพิ่มฟังก์ชั่นเด็ดจาก S-Class และเครื่องดีเซลใหม่เค้นแรงบิดได้มากขึ้น

 

          Mercedes-Benz เผยโฉม Mercedes-Benz V-Class รถตู้หรูปรับโฉมใหม่ล่าสุด ยกระดับการดีไซน์และความสะดวกสบายให้เหนือขึ้นไปอีกขั้น และยังมาพร้อมกับรุ่น Marco Polo และ Marco Polo Horizon รถตู้ที่แปลงเป็นรถบ้านเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อการท่องเที่ยวที่มีสีสันยิ่งขึ้น เตรียมวางจำหน่ายในเยอรมนีที่แรกในเดือนมีนาคมนี้ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 36,990 ยูโร

 

 

          Mercedes-Benz V-Class มาพร้อมกับการปรับบุคลิกใหม่เพิ่มความงดงามยิ่งขึ้น ด้วยกระจังหน้า diamond grille ดีไซน์ใหม่ ควบคู่กับโคมไฟหน้าดีไซน์ใหม่, กันชนหน้าพร้อมช่องดักอากาศขนาดใหญ่, ล้ออัลลอยขนาด 18 - 19 นิ้ว โดยในรุ่นบนๆ จะได้รับลาย 10 ก้านขัดเงา ส่วนสีตัวถังจะมีสีใหม่ให้เลือกทั้ง 2 สี Graphite grey metallic หรือ Hyacinth red metallic และสีตัวถังปัจจุบันที่มีหลากหลาย 

 

 

          ภายในมาพร้อมกับดีไซน์แผงคอนโซลใหม่ ร่วมกับช่องแอร์ทรงกลมแบบ Jet turbine, มาตรวัดดีไซน์ใหม่ ทั้งนี้ มีเบาะหนัง Tartufo Nappa สีใหม่ให้ลูกค้าได้เลือกเพิ่ม ส่วนหนัง Lugano และหนัง Nappa ก็มีให้เลือกทั้งสีดำและสีเบจตามปกติ, เบาะนั่งด้านหลังที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกที่ถ่ายทอดจาก S-Class อาทิ ระบบนวดหลัง, ระบบอุ่นหลังและระบบระบายอากาศ เป็นต้น นอกจากนี้ยังครบครันด้วยฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกมากมาย 

 

 

          Mercedes-Benz V-Class ได้รับการเพิ่มเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบใหม่ล่าสุด ภายใต้รหัส OM 654 ที่จะประจำการในรุ่น V 300d ให้สมรรถนะสูงสุด 239 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตัน-เมตร โดยที่ยังสามารถใช้ฟังก์ชั่นเค้นแรงบิดเพิ่มขึ้นอีก 30 นิวตัน-เมตร ได้ ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ที่ 7.9 วินาที ความเร็วสูงสุด 221 กม./ชม. พร้อมส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 9G-TRONIC ที่ได้รับการปรับปรุงให้ส่งมอบกำลังได้อย่างแม่นยำและช่วยประหยัดน้ำมันมากขึ้น ทั้งนี้ทุกรุ่นได้รับการอัพเกรดระบบกันสะเทือนเพื่อลดเสียงรบกวนด้วย

 

 

          Mercedes-Benz V-Class ยังมาพร้อมกับระบบความปลอดภัยอันล้ำสมัย และได้รับการอัพเกรดใหม่ เพื่อรองรับสำหรับการใช้งานในรถตู้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น ระบบช่วยการทรงตัวเมื่อเกิดลมปะทะ Crosswind Assist, ระบบแจ้งเตือนอาการเหนื่อยล้า, Attention Assist, ระบบเบรกอัตโนมัติป้องกันการชน และระบบไฟสูง-ต่ำอัตโนมัติที่อัพเกรดใหม่ เป็นต้น โดย Mercedes-Benz V-Class รุ่นปรับโฉม Marco Polo และ Marco Polo Horizon จะได้รับการเผยโฉมเต็มรูปแบบให้แฟนๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดกันในงาน Geneva Motor Show 2019

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook