เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 17 มกราคม 2562 - 10:57

Nissan Fairlady Z เวอร์ชั่นใหม่ หัวใจ VR30 Twin-Turbo 405 แรงม้า!!

 

          ช่วงนี้กระแสข่าวรถสปอร์ตจากแดนปลาดิบกำลังมาแรง ซึ่งค่ายที่ชิงจั่วหัวตั้งแต่ต้นปีก็คือ Toyota กับการเปิดตัวรถสปอร์ตในตำนานเจเนอร์เรชั่นใหม่ Supra 2019 แต่ทว่าล่าสุด สื่อชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ได้เผยภาพเรนเดอร์ว่าที่รถสปอร์ตอีกหนึ่งคันจากค่าย Nissan กับ Nissan Fairlady Z เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมเปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจดังนี้

 

 

          สำหรับภาพเรนเดอร์ของ Nissan Fairlady Z เวอร์ชั่นใหม่นั้น เผยให้เห็นถึงดีไซน์ที่ถูกปรับให้มีบุคลิค และภาพลักษณ์ที่หรูหราขึ้นอย่างชัดเจน โดยด้านหน้าใส่เอกลักษณ์ความเป็น Nissan ด้วยกระจังหน้าแบบ V-Motion ไฟหน้าใหม่แบบรถยนต์สปอร์ตจากค่ายยุโรป, กันชนหน้าพร้อมช่องดักลมไซส์ยักษ์ และไฟตัดหมอก LED ในตัว, ตัวรถถูกเพิ่มความชัดเจนของมัดกล้ามด้วยเส้นสาย และคีบระบายอากาศ, หลังคาท้ายลาดตามแบบฉบับรถคูเป้, ไฟท้าย LED ทรงบูมเมอแรง, Diffuser ท้ายพร้อมท่อไอเสียแบบ 2 ฝั่ง

 

 

          อีกหนึ่งข้อมูลที่น่าสนใจก็คือ Nissan Fairlady Z เจเนอร์เรชั่นใหม่นั้น จะได้รับการอัพเกรดขุมพลังใหม่จากเครื่องยนต์รหัส VQ37DE มาเป็นรหัส VR แบบรุ่นพี่ GT-R ภายใต้รหัส VR30DDTT ซึ่งมาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ V6 ขนาด 3.0 ลิตร Twin-Turbo สมรรถนะ 405 แรงม้า ที่ 6,400 รอบ/นาที และมีแรงบิดสูงสุดที่ 475 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600-5,200 รอบ/นาที

 

 

          และนี่ก็เป็นภาพเรนเดอร์ และข้อมูลคร่าวๆ ของ Nissan Fairlady Z เจเนอร์เรชั่นใหม่ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่จะออกมาทำตลาดในช่วงปี 2020 ซึ่งหากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางทีมงาน BoxzaRacing จะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบโดยทั่วกัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook