เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 16 มกราคม 2562 - 12:34

Toyota Mark X GRMN ซีดานขับหลังกำลัง 313 แรงม้า หวนกลับมาให้แฟนๆ ได้สัมผัสอีกครั้ง

 

         ในงาน Tokyo Auto Salon 2019 ทาง Toyota ได้มอบเซอร์ไพร์สพิเศษให้กับผู้ร่วมงานด้วยการเปิดตัว Toyota Mark X GRMN สปอร์ตซีดานขับหลังกลับมาให้แฟนๆ ได้สัมผัสอีกครั้ง หลังจากเผยโฉมครั้งแรกเมื่อปี 2015 ซึ่งผลิตจำกัดเพียง 100 คันเท่านั้น โดยในโฉมใหม่นี้ มาพร้อมกับบุคลิกใหม่ที่ดุดันยิ่งขึ้น

 

 

          โดยทาง GRMN ได้นำรุ่น Toyota Mark X 350 RDS มาพัฒนาเป็นพิเศษ ด้วยการเสริมกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ที่ดุดัน และรับอากาศได้มากยิ่งขึ้น ลงตัวกับกระจังหน้าสีดำเงาที่ดีไซน์เรียบง่าย และล้ออลูมิเนียมฟอร์จขนาด 19 นิ้ว จาก BBS, ดิสก์เบรกสมรรถนะสูง ร่วมกับคาลิเปอร์เบรกประทับโลโก้ GRMN, กันชนหลังมาพร้อมกับท่อไอเสีย 4 ท่อ พร้อมแผงดิฟฟิวเซอร์ท้าย, ไฟท้ายรมดำ, สปอยเลอร์ท้าย นอกจากนี้ลูกค้าสามารถเลือกแพ็คเกจเสริมอย่างการเปลี่ยนไปเป็นหลังคาคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักเพียง 10 กก. เท่านั้น นอกจากจะลดน้ำหนักแล้วสนนราคาอยู่ที่ 270,000 เยน

 

 

          ภายในมาพร้อมกับโทนสีดำ พร้อมชุดแต่งสไตล์สปอร์ต โดยมีทั้งชิ้นส่วนตกแต่งสีดำ Piano Black กับวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์, พวงมาลัยหุ้มหนัง, เบาะนั่งหนังนิ่มดีไซน์พิเศษ, แป้นเหยียบอัลลอย ส่วนเครื่องยนต์ในรุ่นนี้ยังคงใช้เครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.5 ลิตร แบบไร้ระบบอัดอากาศ ให้สมรรถนะสูงถึง 313 แรงม้า แรงบิด 380 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และขับเคลื่อนล้อหลัง นอกจากนี้ยังได้รับการอัพเกรดโช้คอัพใหม่ และเปลี่ยนไปใช้พวงมาลัยไฟฟ้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพตอบสนองที่ดียิ่งขึ้น

 

 

          Toyota Mark X 350 RDS จะถูกผลิตในจำนวนจำกัดที่มากถึง 350 คัน แม้ว่าจะจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นก็ตาม ในราคาที่ 5.13 ล้านเยน

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook