เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 16 มกราคม 2562 - 11:33

Nissan X-Trail ใส่ชุดแต่ง Impul ให้เอสยูวีดูเฟี้ยว เปรี้ยวสปอร์ต ตลอดทั้งคัน

 

          Impul สำนักแต่งขาประจำของนิสสัน ได้เปิดตัวชุดแต่งใหม่ให้กับ Nissan X-Trail T32 โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ด้วยการออกแบบให้เข้ากับรุ่นปรับโฉม โดยไม่ทิ้งเอกลักษณ์นิสสัน เพิ่มเติมสไตล์ให้สปอร์ตขึ้นทั้งคัน อิมพูลจะเปลี่ยนลุครถเอสยูวีให้ซิ่งขึ้นได้ยังไง มาดูแต่ละชิ้นส่วนกันเลยครับ

          ด้านหน้าชัดเจนด้วยกระจังทรงใหม่ เป็นกรอบสีเดียวกับตัวรถ ทรงสี่เหลี่ยมคางหมูป้าน รับกับธีมกระจังใหม่ Vmotion ของนิสสันเอง โดยเปลี่ยนลายกระจังเป็นตาข่าย คาดด้วยเส้นโครเมียมแนวนอน ที่ตรงกลางมีตรา Impul ซึ่งมีออพชั่นไฟเรืองแสงออกมาจากด้านหลังของโลโก้ได้ด้วย ส่วนกันชนยังเป็นทรงเดิม เสริมที่ชายล่างด้วยสเกิร์ตขนาดใหญ่สีดำ ตัดด้วยสีเงินของชายล่าง ที่ออกแบบปลายงอขึ้นเป็นสปลิตเตอร์ในตัว

           IMPUL X-TRAIL T32 ยังมีสติ๊กเกอร์ข้างรถเป็นลายเซ็นต์ตรา Impul ด้านหลังยังมีการเปลี่ยนสปอยเลอร์ใหม่เป็นทรงสูงขึ้น ทำสีทูโทนเดียวกับตัวรถ ตัดด้วยปลายสีเงิน ส่วนด้านล่างกันชนท้าย ใส่แผงดิฟฟิวเซอร์ตรงกลาง พร้อมช่องตาข่ายระบายลมใต้ท้องรถออก และซ่อนท่อไอเสียไว้ด้านใน ที่ล้อแม็กซ์ก็เปลี่ยนใหม่เป็นลาย GT-06 เลือกความโตได้ตั้งแต่ 18-20 นิ้ว และเลือกสีได้ว่าจะเป็นเงิน เทา และดำด้าน เปิดตัวพร้อมขายเฉพาะชุดแต่งแล้วในญี่ปุ่น ส่วนเมืองไทยต้องรอ Nissan X-Trail T32 โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ เข้ามาขายไทยในปีนี้ก่อน ถึงจะได้มีโอกาสแต่งตามญี่ปุ่นบ้าง

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook