เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 4 มกราคม 2562 - 18:41

รวมรถที่ถูกขับโดย วลาดิเมียร์ ปูติน ลองมาแล้วทุกรุ่นทุกแนว สไตล์โหดจัดรัสเซีย

 

          วลาดิเมียร์ ปูติน ผู้นำประเทศรัสเซีย อดีตสายลับเคจีบี ที่ผันตัวมาปกครองประเทศในตำแหน่งประธานธิบดี ซึ่งเราจะได้เห็นนโยบายเด็ดขาดและมาดแข็งแกร่งอยู่เสมอ ไม่เว้นแม้แต่ตอนขับรถ ที่เขาแสดงความสามารถขึ้นควบยานพาหนะทางบกได้หลากหลายรูปแบบ วันนี้เราจะมาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

 

 

          Lada Kalina เป็นรถเล็กราคาประหยัด ที่ผลิตโดยประเทศของปูตินเอง ซึ่งเขาก็ได้ลองขึ้นลองขับด้วยตัวเอง โดยไม่ถือตัวว่าเป็นรถสมรรถนะต่ำ ไม่หรูหราใดๆ แถมขับขึ้นไปไฮเวย์ข้ามแถบไซบีเรียด้วย ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ นะเนี่ย

 

 

          Lada Niva รถออฟโรดขนาดเล็ก ที่แข็งกระด้างไร้สิ่งอำนวยความสะดวกฟุ่มเฟือย (นึกถึงซูซูกิ แคริบเบี้ยนยุค 90) แต่ว่าปูตินก็ขึ้นขับมาแล้ว แถมติดใจจนขอซื้อในเวอร์ชั่นพิเศษ แต่งอุปกรณ์พร้อมลุยจากโรงงาน พร้อมลายพรางสุดเฟี้ยวไม่เหมือนใคร

 

 

          Kamaz รถบรรทุกขนาดใหญ่ ก็ถูกปูตินขึ้นขับมาแล้ว ในพิธีเปิดสะพาน และได้ลองขับรถบรรทุกตัวแข่งแรลลี่แท้ๆ ในสนามแข่งจริง กับสภาพหิมะเต็มแทรก ก็ยังกล้าขึ้นขับรถแข่งไซส์ยักษ์คันนี้

 

 

          Harley Davidson รถบิ๊กไบค์สไตล์ครูสเซอร์จากอเมริกา ก็ไม่พ้นฝืมือปูตินขึ้นขี่นำขบวนเปิดงานเทศกาลมอเตอร์ไซค์ ไม่ต้องห่วงว่าท่านผู้นำจะล้ม เพราะนี่เป็นฮาเล่ย์ที่มีล้อคู่ด้านหลังครับ

 

 

          Formular-1 รถแข่งล้อเปิดถูกขับโดยฝืมือนายปูตินนี่เอง เพื่อเป็นการโปรโมทรายการแข่ง F1 ในปี 2014 เขาลงสนามแข่งจริงในสภาพพื้นเปียก พร้อมใส่ยาง Wet และซิ่งไปที่ความเร็วถึง 240 กม./ชม.

 

 

          นับเป็นบุคคลที่มีความสามารถในการขับยานพาหนะรอบด้านจริงๆ เพราะนอกจากทางบกแล้ว เขายังขับเรือบนน้ำ เรือดำน้ำ เครื่องร่อน เครื่องบินทั้งแบบใบพัดและไอพ่นได้ครบถ้วน ชนิดที่ไม่มีสลิงไม่ใช้สตั้นท์แต่อย่างใด

 

CR : sputniknews

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook