เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 23 ธันวาคม 2557 - 11:36

BMW i8 ถูก นิตยสาร Top Gear ยกย่องให้เป็นรถยอดเยี่ยมประจำปี 2014

          BMW i8 ซูเปอร์คาร์พลังงานไฮบริด รุ่นใหม่จากทาง BMW หลังจากเปิดตัวไปก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ล่าสุด i8 ถูกนิตยสาร Top Gear ยกย่องให้เป็น รถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2014 ไปครอง


          นิตยสารยานยนต์ชื่อดังอย่าง Top Gear ได้ประกาศให้ BMW i8 เป็น รถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2014 อย่างไร้ข้อกังขา ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร ที่ทำงานควบคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้า ที่มีอัตราเร่งกับสมรรถนะที่ดีเยี่ยม ถึงแม้จะเป็นซูเปอร์คาร์แต่มีความประหยัดน้ำมันที่สูงมากที่ 57 กิโลเมตรต่อลิตร และมีการปล่อยไอเสียที่ต่ำมากเพียง 49 กรัมต่อกิโลเมตรเท่านั้น

BMW i8


          โดยทาง ชาร์ลี เทอร์เนอร์ หัวหน้ากองบรรณาธิการของนิตยสาร Top Gear ได้กล่าวถึงเหตุผลที่เลือกให้ BMW i8 เป็นรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2014 " เพราะทาง บีเอ็มดับเบิลยู เป็นหนึ่งในผู้สร้างนวัตกรรมที่พลิกวงการยานยนต์อยู่เสมอ ซึ่งสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู ไอ8 ก็เป็นหนึ่งในนั้น จึงเหมาะแล้วสำหรับรางวัลดังกล่าวเพื่อเฉลิมฉลองแนวคิดที่ยอดเยี่ยมในการสร้างยานยนต์ในอนาคตอันใกล้ที่เราต้องใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อมให้มากกว่าเดิม " 


BMW i8 ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2014


          BMW i8 มีราคาจำหน่ายในประเทศไยที่ประมาณ 12 ล้านบาท ถ้าใครอยากลองสัมผัส รถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2014 ที่ทางนิตยสาร Top Gear เค้าได้การันตีไว้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ โชว์รูมและตัวแทนจำหน่าย BMW ทั่วประเทศได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook