เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 2 มกราคม 2562 - 16:54

Mercedes-Benz CLA กับภาพ Spy Shot ที่เผยให้เห็นโฉมจริงก่อนเปิดตัวทั้งภายใน และภายนอก

 

          Mercedes-Benz CLA กับภาพ Spyshot ที่ถูกถ่ายได้ในต่างประเทศ โดยสื่อชั้นนำ Motor1.com ได้นำมาเผยแพร่ ก่อนที่เราจะได้เห็นตัวจริงเสียงจริงในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Consumer Electronics Show ในลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

          โดยภาพของ Mercedes-Benz CLA ที่ถูกถ่ายได้นั้น เผยให้เห็นถึงดีไซน์ที่มาในรูปแบบซีดาน 4 ประตู โดยด้านหน้ามาพร้อมกับไฟหน้าใหม่ ที่มาพร้อมไฟ Daytime Running Light แบบ LED, กระหน้าแบบรังผึ้งพร้อมหยดน้ำประดุจเพชร, กันชนหน้าทรงสปอร์ต, หลังคาลาดพร้อมซันรูฟ, ไฟท้ายใหม่ และล้ออัลลอยใหม่ ซึ่งดูรวมๆ แล้วมีความคล้ายคลึงกับตระกูล A-Class แต่จะมีความเพรียวบาง และรูปทรงที่มีความเป็นคูเป้มากกว่าเล็กน้อย

 

 

          จากรายงานระบุว่า Mercedes-Benz CLA จะมาพร้อมกับระบบ MBUX infotainment ใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับหน้าจอระบบสัมผัสขนาดใหญ่ และหน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบขนาด 10.25, ภายในเพิ่มเติมความสปอร์ตด้วยการเดินด้ายตะเข็บสีแดง ทั้งนี้ Mercedes-Benz CLA อาจจะใช้เครื่องยนต์บล็อคเดียวกับ A-Class กับเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร สมรรถนะ 188 แรงม้า โดยจะมีรุ่น CLA 35 เเละ CLA 45 เป็นตัวเลือก

 

 

          สำหรับรายละเอียดต่างๆ ของตัวรถ เราจะได้เห็นในโฉมจริงจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Consumer Electronics Show ในลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8 มกราคาคมนี้ ซึ่งตามรายงานระบุว่า Mercedes-Benz CLA จะเริ่มจำหน่ายในช่วงปลายปี 2019

 

ข้อมูล : Motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook