เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 ธันวาคม 2561 - 12:50

Toyota Supra หลุดภาพโฉมจริงชุดแรกของรถสปอร์ตในตำนาน ชมชัดๆ ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

 

          และแล้วสิ่งที่แฟนๆ รอคอยมาอย่างยาวนานก็ได้มาถึง โดยทางเว็บไซต์ supramkv เผยภาพของ Toyota Supra เวอร์ชั่นโฉมจำหน่ายจริง โดยระบุว่าเป็นภาพ Official จากทาง Toyota โดยตรง แม้จะมีแค่ 2 ภาพ และแต่ละภาพก็มีความละเอียดที่ต่ำ แต่ได้เห็นรายละเอียดภายนอกที่น่าสนใจ 

          โดยรายละเอียดภายนอกนั้นจะได้เห็นทั้งรายละเอียดด้านหน้าและด้านหลัง ด้วยด้านหน้าที่ยังคงมีบุคลิกใกล้เคียงกับภาพที่หลุด Spyshot มาก่อนหน้า  โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่องดักลมและลิ้นสปอยเลอร์บริเวณกันชนหน้าที่จะมาในรูปแบบ 3 ช่อง สปอร์ต ดุดันอย่างเห็นได้ชัด, ไฟหน้า LED ทรงเรียวยาว, ล้ออัลลอยน้ำหนักเบา ที่เผยให้เห็นชุดเบรกประสิทธิภาพสูง โดดเด่นด้วยคาลิเปอร์เบรกสีแดง รวมไปถึงเส้นสายด้านข้างพร้อมช่องดักอากาศที่มีรายละเอียดชัดเจนยิ่งขึ้น

 

 

          ด้านท้ายรถก็ได้เผยให้เห็นแนวหลังคาท้ายลาด พร้อมหลังคาแบบ Double Bubble กับสปอยเลอร์ท้ายที่โหนกนูน รับกับเส้นสายตัวถังรถได้เป็นอย่างดี, ไฟท้าย LED ทรงเรียวยาว ส่วนด้านล่างได้เห็นรายละเอียดชัดๆ ของท่อไอเสียคู่ และแผงดิฟฟิวเซอร์ท้าย ซึ่งส่วนท้ายรถก็ยังคงได้แรงบันดาลใจจจากรถต้นแบบ FT-1 พอสมควร

          Toyota Supra เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่แฟนๆ ทั้งโลกต่างจับตามอง นับตั้งแต่การเปิดตัว Toyota FT-1 Concept ซึ่งได้กลายมาเป็นการคืนชีพของรถสปอร์ตในตำนาน โดย Toyota Supra โฉมใหม่จะได้รับการเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบในงาน Detroit Auto Show 2019 ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในเดือนมกราคม 2019 พร้อมกับรายละเอียดอื่นๆ ที่รอคอย

 

Cr. ภาพประกอบจาก supramkv.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook