เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 28 ธันวาคม 2561 - 12:55

Suzuki Jimny โฉมกระบะ เตรียมโชว์ตัวที่งาน Tokyo Auto Salon 2019

 

          เป็นยนตรกรรมอีกหนึ่งรุ่นที่มีกระแสความร้อนแรงมาตั้งแต่ต้นปี สำหรับรถ SUV ขนาดเล็กรุ่นใหม่จากค่าย Suzuki กับ Suzuki Jimny ซึ่งล่าสุดได้เริ่มเปิดตัว และจำหน่ายในหลายๆ ประเทศไปแล้ว แต่ทว่าครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เราจะได้เห็น Suzuki Jimny ในโฉมรถกระบะ ภายใต้คอนเซ็ปท์ Suzuki Jimny Sierra Pick Up Style ที่จะถูกนำไปโชว์ตัวที่งาน Tokyo Auto Salon 2019 ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

          สำหรับ Suzuki Jimny ที่จะถูกนำไปโชว์ตัวในงาน Tokyo Auto Salon 2019 มาด้วยกัน 2 แบบ 2 สไตล์ โดยไฮไลท์เด็ดคงจะหนีไม่พ้น Suzuki Jimny Sierra Pick Up Style ที่มาในรูปโฉมแบบรถกระบะที่แฝงความคลาสสิค และออฟโรดไว้อย่างลงตัว โดยได้รับการตกแต่งใหม่ด้วยการติดตั้งชุดกันชนหน้า-กันชนหลัง แบบรถออฟโรด, โป่งล้อขนาดใหญ่, โรลบาร์บนฝากระบะท้ายพร้อมไฟสปอร์ตไลท์แบบ LED 4 ดวง, ล้อแม็กใหม่พร้อมยางแบบ All-Terrain นอกจากนั้นแล้วยังแฝงกลิ่นอายความเก๋าสุดคลาสสิคด้วยสีตัวถังสีทอง ที่ผสมผสานกับลายไม้คาดยาวเต็มลำ

 

 

          ส่วนอีกหนึ่งคันมีชื่อว่า Suzuki Jimny Survive ซึ่งมาพร้อมกับชุดแต่งออฟโรดที่พร้อมลุยในทุกสถานการณ์เต็มระบบ เริ่มจากชุดกันชนเหล็กด้านหน้า ที่ติดตั้งวินช์ไฟฟ้า และห่วงสำหรับลากจูง, กระจังหน้าใหม่ พร้อมตะแกรงครอบไฟหน้า, แพลทกันกระแทกด้านมุมข้างตัวรถ, ติดตั้งโรลบาร์กันกระแทกเต็มคัน พร้อมติดตั้งชุดอุปกรณ์ช่วยเหลือสำหรับเส้นทางออฟโรดไว้ด้านบนแร็คหลังคา, บันได้ข้าง ปิดท้ายด้วยล้อแม็กใหม่พร้อมยางแบบ All-Terrain โดย Suzuki Jimny Survive มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์ 3 สูบ 660 ซีซี. Turbo ซึ่งให้สมรรถนะ 64 แรงม้าเท่านั้น ซึ่งคงเป็นรถต้นแบบสุดเท่ ที่ไม่ได้เอาไว้ไปใช้ลุยในสถานการณ์จริง

 

 

          นอกจาก Suzuki Jimny 2 รถต้นแบบที่ได้ชมกันไปแล้ว ทาง Suzuki ยังเตรียมเผยโฉม Suzuki Swift Sport Yellow Rev ที่มาพร้อมกับชุดแต่งสปอร์ตรอบคัน และสีตัวถังใหม่ Yellow REV. อีกด้วย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook