เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 ธันวาคม 2561 - 15:50

Mercedes-AMG A45 นับถอยหลังเปิดตัวรถสปอร์ตแฮทช์แบ็คที่แรงเร้าใจยิ่งกว่าใคร

          Mercedes-AMG เตรียมนับถอยหลังเปิดตัว Marcedes-AMG A45 รถสปอร์ตแฮทช์แบ็คสมรรถนะสูงที่เหนือกว่า A35 ด้วยการปล่อยภาพและคลิปทีเซอร์ชุดใหม่ที่เข้ากับบรรยากาศคริสต์มาส ที่จะปลุกความสปอร์ตเร้าใจยิ่งกว่า ด้วยคลิปทีเซอร์ที่มีชื่อว่า "Not another Christmas video"

 

 

          โดยคลิปทีเซอร์ดังกล่าวได้เผยถึงการทดสอบขับขี่ Marcedes-AMG A45 เวอร์ชั่นโปรโตไทป์ที่ถูกคลุมด้วยลายพรางรอบด้าน ถึงอย่างนั้นก็สามารถมองเห็นถึงรายละเอียดเด่นๆ ได้แก่ กระจังหน้าแบบ Panamericana Grille, ท่อไอเสีย 4 ท่อ, ล้ออัลลอยลายใหม่, ปีกสปอยเลอร์ท้ายแบบเดียวกับรุ่น A35 

 

 

          สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ของ Marcedes-AMG A45 ได้ยืนยันว่าเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ  2.0 ลิตร เทอร์โบ ที่สามารถให้สมรรถนะเกือบถึง 400 แรงม้า ซึ่งมากกว่ารุ่น A35 ด้วยส่วนต่างถึง 95 แรงม้า พร้อมระบบส่งกำลังใหม่เป็นเกียร์อัตโนมัติดูอัลคลัทช์ 8 สปีด ซึ่งใน A35 จะมีเพียงแค่ 7 สปีด เท่านั้น ด้านอัตราเร่งได้คาดการณ์กันว่าจะอยู่ที่ 0 - 100 กม./ชม. ได้ในเวลา 4.7 วินาที และความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม.

 

 

          นอกจากนี้จะยังมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ 4MATIC, มีโหมดดริฟต์ใหม่ ซึ่งคล้ายกับโหมดที่ใช้ใน Mercedes-AMG GT Four-Door Coupe รวมไปถึงยังมีการอัพเกรดแชสซีส์รองรับความแรงและความหนึบอย่างยอดเยี่ยม

 

Cr. คลิปประกอบจาก Mercedes-AMG

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook