เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 18 ธันวาคม 2561 - 17:38

ภาพโดย: Ohmpimp

The art of automotive group based in Bangkok, Thailand. Please contact us if you like our style.

Toyota Prius Modelista ของแต่งเต็มคัน 2 สไตล์สุดซิ่ง เสียดายที่ขายเฉพาะญี่ปุ่น

          Toyota Prius เจเนอร์เรชั่น 4 เปิดตัวชุดแต่งใหม่ จัดทำโดย Modellista สำนักแต่งสวยจากค่ายสามห่วงเอง สามารถเลือกได้ 2 แบบ หากเน้นภาพลักษณ์ดูซิ่งทั้งคู่ ก็เลือกสไตล์ Iconic และถ้าติดหรูนิดๆก็เลือก Elegant ice และไม่เพียงแต่งภายนอกเท่านั้น ยังแต่งภายในดูซิ่งทั้งคู่ ภายใต้เครื่องยนต์เดิม

 

 

          Modellista Iconic มากับพาร์ทที่เน้นเส้นสันนูนฉวัดเฉวียน แอโร่พาร์ทแบบสเกิร์ตที่ประกบเข้าชายล่างของรถทั้งคัน พร้อมคิ้วโครเมียมประดับขอบไฟหน้า/ไฟท้าย มุมกันชน กับกระจกมองข้างด้วย พร้อมใส่ล้อแม็กซ์ลายใบพัด 5 ก้านปัดเงาทูโทน ขนาด 18 นิ้ว ราคาชุดแต่งรวมทำสีเดียวกับตัวรถ อยู่ราวๆ 66,000 บาท (ไม่รวมภาษี)

 

 

          Modellista Elegant ice จัดการแต่งสวยด้วยแอโร่พาร์ทชิ้นใหม่ ต่างจากแบบที่แล้วสิ้นเชิง เป็นสเกิร์ตทรงเรียบร้อยกว่า ลวดลายไม่ต้องเยอะ แต่ช่วยให้รถดูเตี้ยแบนลง พร้อมโชว์ปลายท่อไอเสียแบบคู่ด้วย นอกจากนี้ยังมีชิ้นโครเมียมประดับตามขอบกระจังหน้า คิ้วมุมกันชน ชายประตู กรอบกระจกมองข้าง มาพร้อมล้อแม็กลาย 5 ก้านคู่ ปัดเงาสีทูโทน ขนาด 17 นิ้ว ราคาชุดแต่งรวมทำสีเดียวกับตัวรถ อยู่ราวๆ 45,000 บาท (ไม่รวมภาษี)

 

 

          ภายในของ Toyota Prius Modellista ใส่เบาะหนังลายใหม่ ที่เล่นลายพร้อมสลับสีหนังแท้แดง-ขาว บนพื้นสีดำ ราคาเบาะลายใหม่ 25,000 บาท (ไม่รวมภาษี) และเพิ่มสคัฟเพลทที่มี LED ช่วยเพิ่มความหรูดูดีในราคา 13,000 บาท (ไม่รวมภาษี) ถึงแม้ในไทยจะไม่มีขาย Toyota Prius เจเนอร์เรชั่น 4 แต่ดูไว้เป็นแนวทางการแต่งให้กับโตโยต้าในบ้านเราได้ครับ 

 

 

CR : Modellista

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook