เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 ธันวาคม 2561 - 16:20

Mercedes-Benz CLA 2020 เตรียมเผยโฉมรอบปฐมทัศน์ที่งาน CES 2019 เดือนมกราคมนี้

 

          Mercedes-Benz เตรียมนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคตในงาน Consumer Electronics Show หรือ CES 2019 ที่ลาสเวกัส ไม่ว่าจะเป็นการเผยโฉม EQC กับ Vision Urbanetic Concept ร่วมกับรถรุ่นอื่นๆ ควบคู่กับการเปิดตัว All-New CLA-Class 2020 อันเป็นไฮไลท์สำคัญในงานครั้งนี้

         โดย Mercedes-Benz CLA-Class 2020 จะเป็นรถคอมแพ็คหรูซีดานเจนเนอเรชั่นที่สอง แม้จะเป็นรถที่อยู่ในระดับต่ำกว่า CLS-Class โฉมใหม่ แต่รถรุ่นนี้จะสะท้อนถึงอารมณ์ที่โดดเด่นควบคู่กับนวัตกรรมอัจฉริยะที่อัดแน่นไม่แพ้ใคร โดยในเวลานี้ได้เผยภาพทีเซอร์ที่ระบุเพียงแค่เส้นสาย กับรูปแบบของกระจกหน้าต่าง โดยตัวถังรถจะมีบุคลิกท้ายลาดสไตล์คูเป้ พร้อมเส้นสายที่เรียบง่าย ดูมีความแตกต่างไปจาก A-Class โฉมใหม่พอสมควร

 

 

          ไฮไลท์สำคัญของ Mercedes-Benz CLA-Class 2020 จะมาพร้อมกับการออกแบบบุคลิกใหม่ทั้งภายนอกและภายใน ควบคู่กับบรรจุระบบอินโฟเทนเมนต์กับเรือนไมล์จอดิจิตอล พร้อมเทคโนโลยี Mercedes-Benz User Experience (MBUX) ที่ได้รับการยกระดับประสิทธิภาพป้อนคำสั่งและการตอบสนองเพื่อควบคุมระบบอุปกรณ์ทั้งภายนอกและภายในรถได้ดียิ่งขึ้น, วัสดุตกแต่งที่มีคุณภาพสูงกว่า A-Class ด้านขุมพลังจะมีทั้งเครื่องยนต์เบนซินที่ถ่ายทอดจาก A-Class แถมจะมีเครื่องยนต์ดีเซลให้เลือกเพิ่มด้วย นอกจากนี้จะยังมีรุ่นแรง อย่าง AMG 35 และ AMG 45 ตามมาสมทบด้วยเช่นกัน 

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook