เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 11 ธันวาคม 2561 - 16:48

PP Superwheels เปิดตัวนวัตกรรม และล้อแม็กโมเดลใหม่ เอาใจสายกระบะ และ SUV

          บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวล้อแม็กใหม่ล่าสุด จำนวน 3 โมเดล ภายในงาน Motor Expo 2018 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 บูธ H02 ภายใต้แบรนด์ Cosmis เพื่อย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมล้อแม็กอันดับหนึ่งของเมืองไทย และก้าวขึ้นสู่ล้อแม็กระดับโลก ตอบสนองผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถกระบะ และ SUV ได้สัมผัสสุดยอดล้อแม็กของคนไทย ที่ได้รับมาตรฐานสากลระดับเวิลด์คลาส และเป็นที่ยอมรับของนักแข่งรถทั้งใน และต่างประเทศเพื่อใช้ในการแข่งขัน

 

คุณชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด

 

          คุณชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า Motor Expo 2018 นี้ พีพี ซุปเปอร์วีลส์ฯ ได้เปิดตัว นวัตกรรมใหม่ในการผลิตล้อแม็กแบรนด์ Cosmis (คอสมิส) โมเดลใหม่ล่าสุด ภายใต้แนวคิดที่ว่า “ที่สุดของล้อกระบะที่ให้การขับขี่ในแบบ Hi-performance” กับล้อแม็ก Cosmis : RT-1, Cosmis : XT-006R และ Cosmis : XT-206R เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าในกลุ่มที่ต้องการแม็กที่มีเทคโนโลยีการผลิตสูง และคุณภาพระดับ Hi-Performance ทำให้บริษัทฯ ได้วิจัย และพัฒนาสินค้าให้ตอบสนองตรงกับความต้องการของผู้ใช้ในตลาดเมืองไทย และต่างประเทศ จึงเป็นที่มาในการผลิตล้อแม็กดังกล่าว ภายใต้แบรนด์ Cosmis Racingwheel มาเปิดตัวและจำหน่าย ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้ใช้หรือ END USER อย่างแน่นอน

 

Cosmis : Advah Sport RT-1

 

Cosmis : Advah Sport RT-1

          ดีไซส์ใหม่ล่าสุดจากตระกูล Advah Sport ที่โด่งดังมาจากโมเดล RG-S เมื่อ 6-7  ปีที่แล้ว จนมาถึงปัจจุบันแผนก R&D ได้พัฒนาออกแบบล้อแม็กที่มีกลิ่นอายความเป็น Advah Sport ที่ใหม่หมดจดมีชื่อโมเดลว่า Cosmis Advah Sport RT-1 หรือเรียกย่อๆ ว่า RT-1 สเป็ค 18x9.5 ET25 6H139.7 ล้อแม็กตัวนี้ถูกออกแบบใหม่ทั้งหมด สไตล์เรซซิ่งระดับพรีเมี่ยม เป็นลักษณะ Spoke Design หรือล้อแม็กแบบก้าน โดยก้านแม็กของ RT-1 จะออกแบบให้มีก้านยกขึ้นอย่างชัดเจน ตรงปลายก้านยกลอยเพื่อให้มีความลึกตรงบริเวณขอบกลึงเงา เพื่อให้ตรงกับความชอบของผู้ที่ชอบล้อแม็กออฟเซ็ตลึกๆ ตัวแม็กถูกผลิตด้วยกรรมวิธี Extend Tech หรือรีดขยาย โดยการผลิตล้อแม็ก จะมีการหล่อแม็ก ออกมาประมาณ 4-5 นิ้ว จากนั้นก็จะนำแม็กที่ได้มาเข้าเครื่อง Extend Tech เพื่อรีดขยายโดยใช้ความร้อน ทำการรีดเนื้อแม็กออกมาให้ได้ท้องล้อที่ต้องการ เนื้อแม็กจะมีความบางเบา โมเลกุลเนื้อแม็กจะมีความหนาแน่นกว่าเดิม สามารถทนแรงกระแทกได้สูง และที่สำคัญล้อแม็กจะมีน้ำหนักที่เบา

          PP Superwheels วางคอนเซ็ปต์ ล้อแม็กแบรนด์ Cosmis ตัวนี้ไว้ว่าต้องการให้ผู้ที่เลือกใช้ล้อก๊อปปี้หรือล้อแม็กไม่มีคุณภาพเพียงพอ หันมาใช้ล้อแม็ก RT-1 ซึ่งมีราคาที่ย่อมเยากว่าโมเดลทั่วๆ ไปของ Cosmis เพื่อตอบโจทย์คนที่อยากได้ล้อแม็กราคาเบาๆ แต่เป็นสินค้าที่มีการรับประกันโครงสร้าง 6 ปี สี 6 เดือน ใส่กับรถกระบะตัวเตี้ย ตัวสูง หรือ SUV มีตั้งแต่  Revo, Vigo, Dmax, Colorado, Ranger, BT50, Triton Plus, BT50 Pro, Mu-X, Trailbrazer, Fortuner, Everest, Pajero

 

Cosmis : XT-006R (Minor Change)

 

Cosmis : XT-006R  (Minor Change)

          คงไม่มีใครไม่รู้จักล้อแม็กสุดคลาสสิคที่มีชื่อว่า XT-006R ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา โมเดลนี้กระแสตอบรับแรงอย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้เราขอแนะนำ XT-006R Minor Change เป็นลักษณะ Spoke Design หรือล้อแม็กแบบก้าน สเป็ค 20x9.5 ET5 6H139.7 และ 20x9.5 ET5 5H114.3-130 ที่ตอนนี้กำลังโด่งดังสุดๆ ในตลาดยุโรป, อเมริกา และมาเลเซีย ตัวก้านแม็กได้ถูกออกแบบใหม่มีความแข็งแกร่งขึ้น ตัวก้านมีเส้นสายที่คมคายและดูลึกเหมือนล้อแม็กที่มีความกว้าง 11 นิ้ว แต่ทั้งที่ XT-006R ตัวนี้มีความกว้างเพียง 9.5 นิ้ว ซึ่งสเป็คนี้สามารถใส่ได้กับรถทุกประเภท สามารถใส่ได้ 4 ล้อโดยไม่ยื่นไม่ล้น เหมาะกับการขับขี่ทั่วไป ได้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ซึ่งการออกแบบออฟเซ็ตที่ดีที่สุดในการขับขี่นั่นก็คือ ออฟเซ็ต 5 หรือ ET5 ซึ่งจะส่งผลต่อการยึดเกาะถนนดีเยี่ยมในการขับด้วยความเร็วสูง และการเบรกที่ดีเยี่ยม โดย XT-006R สเป็ค 5 รู จะทำมาใส่กับรถซีดานสไตล์ Wide Body หรือกระบะที่เป็น 5 รู อย่าง Vigo, Revo, Triton ส่วน 6 รู ก็จะทำมาใส่กับ Dmax, Revo, Vigo, Colorado, Ranger, BT50, Triton, BT50 Pro, Triton Plus, Raptor, Rocco, Mu-X, Trailbrazer, Fortuner, Pajero

 

Cosmis XT-206R (Minor Change)

 

Cosmis XT-206R  (Minor Change)

          สำหรับล้อแม็กสุดคลาสสิคที่มีชื่อว่า XT-206R เป็นอีกโมเดลที่ Hot อย่างต่อเนื่องตลอด 4 ปีมานี้ไม่แพ้กัน ซึ่ง XT-206R ก็เป็นแม็กแบรนด์คนไทยที่โด่งดังไปทั่วโลก โดยเฉพาะแถบอมริกาและยุโรป และครั้งนี้เราขอแนะนำ XT-206R Minor Change เป็นลักษณะ Fin Design หรือล้อแม็กแบบครีบถี่ๆ  สเป็ค 20x9.5 ET12 6H114.3 - 139.7 และ 20x9.5 ET12 5H114.3-130 ตัวก้านแม็กได้ถูกออกแบบใหม่มีความแข็งแกร่งขึ้น มีเส้นสายที่เฉียบคม ตัวก้านถูกยกให้สูงกว่าเดิม ซึ่งช่วยให้ล้อแม็กมีมิติมากขึ้น ในการใช้งานเหมาะกับการขับขี่ทั่วไป ช่วยให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม และวิ่งบนความเร็วสูงได้นิ่งเสถียรกว่าเดิม โดย XT-206R สเป็ค 5 รู จะทำมาใส่กับรถซีดานสไตล์ Wide Body หรือกระบะที่เป็น 5 รู อย่าง Vigo, Revo, Triton ส่วน 6 รู ก็จะทำมาใส่กับ Dmax, Revo, Vigo, Colorado, Ranger, BT50, Triton, BT50 Pro, Triton Plus, Raptor, Rocco, Mu-X, Trailbrazer, Fortuner, Pajero

 

 

Extend Tech

          การผลิตแบบ Extend Tech เป็นกรรมวิธีการผลิตล้อแม็กแบบรีดขยาย โดยทำการหล่อล้อแม็กออกมาประมาณ 4-5 นิ้ว และทำการเข้าเครื่องรีดขยายให้ได้ท้องล้อแม็กที่ต้องการ ซึ่งเนื้อแม็กจะมีโมเลกุลที่หนาแน่น เพราะถูกรีดให้บางและไร้ฟองอากาศ โครงสร้างของแม็กจะมีความแข็งแรง และแข็งแกร่งสูงสุด ทนต่อแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญยังมีน้ำหนักที่เบาสุดๆ

 

Zestino Supra 08R (Treadwear 230)

          ยางตัวใหม่ล่าสุดจาก Zestino มีชื่อรุ่นว่า Supra 08R เป็นยาง Hi-Performance สมรรถนะสูงที่ทำมาใช้ในการแข่งขันรูปแบบ Track day และ Time-attack ตัวยางมีค่า Treadwear อยู่ที่ 230  ตัวดอกยางมีความหนาเพียง 6.5 มม. แต่เนื้อดอกยางโดยทั่วไปจะมีความหนาถึง 8 มม. ซึ่งการที่เนื้อดอกยางของ Supra 08R บางกว่าจะช่วยให้ดอกยางแสดง Hi-Performance ออกมาได้เลย โดยไม่ต้อง Run in ผิวหน้ายาง ที่สำคัญสามารถคอนโทรลรถได้อย่างดีเยี่ยม บนความเร็วสูงมีความนิ่งมากกว่า ใช้งานได้ประมาณ 30,000 - 40,000 กม. (ขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละบุคคล) นอกจากนั้นตัวยางยังมีส่วนผสมของเนื้อยาง (Compound) ที่นุ่มและหนึบเหมาะกับการแข่งขัน ทำให้เกาะถนนดีกว่าเดิม และยังช่วยให้การทำเวลาต่อรอบในการแข่งขันดีขึ้น โดยมากับไซส์ยอดนิยม ดังนี้ 195/50-15, 195/55-15, 205/45-17, 235/45-18, 265/40-18

 

 

ซื้อล้อแม็กลุ้นร่วมทริปสุดฟิน “เขาค้อ...ล้อหมุน” พิชิตขุนเขาในบรรยากาศแสนอบอุ่น

          บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด จัดแคมเปญสุดฟินมอบความสุข คืนกำไรให้กับลูกค้าที่ไว้วางใจเลือกใช้ล้อแม็กของ PP Superwheels ภายใต้แบรนด์ Cosmis, Naya, Fattah, Force และ Valenza ล้อแม็กแท้รับประกันโครงสร้าง 6 ปี รับประกันสี 6 เดือนโดยจะพาผู้โชคดีที่ส่งใบรับประกันล้อแบรนด์ดังกล่าวของ PPsuperwheels ร่วมคาราวานท่องเที่ยวเขาค้อ ดินแดนแห่งขุนเขา กับภาพวิวแบบ 360 องศา คุณจะฟินไปกับความสุขในแบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน 2 วัน 1 คืน รวมทั้งสิ้นรางวัล 30 รางวัล (60 ท่าน) โอกาสดีๆ แบบนี้ไม่รอท่า คุณกับคนรู้ใจ อาจเป็นผู้โชคดีได้เที่ยวฟรี ไปกับเรา

  • จับรางวัลครั้งที่ 1  วันที่ 29 พ.ย. 61
  • จับรางวัลครั้งที่ 2  วันที่   8 ม.ค. 62
  • จับรางวัลครั้งที่ 3  วันที่   7 ก.พ. 62
  • จับรางวัลครั้งที่ 4  วันที่   5 มี.ค. 62

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ppsuperwheels หรือ Hotline: 086-777-7273

 

 

          บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมกับ บริษัท จัดไป ดอดคอม จำกัด ได้จัดแคมเปญส่งท้ายปี สุดเร้าใจ จัดใหญ่ จัดเต็ม ให้ลูกค้า เพียงซื้อสินค้าล้อแม็กซ์ (Cosmis, Naya, Force, Valenza และ Fattah Sport) ครบ 4 วง หรือยางรถยนต์ (Zestino, Gremax, Primewell, Roadcruza) ครบ 4 เส้น โดยมอบคูปองส่วนลด 1,000 บาท เมื่อซื้อประกันกันภัยรถยนต์ เบี้ยประกันภัยครบทุกๆ 10,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท โดยมีบริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้รับประกันภัย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook