เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2561 - 14:40

Porsche เตรียมนับถอยหลังเปิดตัว All-New 911 2019 สัมผัสความแรงและล้ำยิ่งขึ้น เร็วๆ นี้

 

          Porsche เตรียมนับถอยหลังเปิดตัว Porsche 911 หรือว่าที่ Porsche 992 ด้วยการปล่อยคลิปทีเซอร์ชุดแรกพร้อมกับวันเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ โดยคาดการณ์ว่าจะได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการเร็วสุดที่งาน Los Angeles Auto Show 2018 ในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ หรืออาจจะเปิดตัวในช่วงต้นปี 2019 ตามที่เผยไว้ก่อนหน้านั้น

          จากคลิปทีเซอร์ดังกล่าวได้เผยให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของรถสปอร์ตคูเป้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งรูปแบบไฟท้าย LED ที่วางยาว, โคมไฟหน้าใหม่, ดีไซน์เรือนไมล์ใหม่ เป็นต้น จากข้อมูลที่เผยไปก่อนหน้า ด้านตัวถังจะมีการปรับดีไซน์เล็กน้อย เพิ่มความโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น โดยส่วนมากจะเน้นการปรับปรุงบุคลิกใหม่ ทั้งส่วนหน้ารถกับส่วนท้าย รวมไปถึงการปรับปรุงภายใน อัพเกรดเทคโนโลยีและสมรรถนะใหม่ เป็นต้น

 

รถทดสอบว่าที่ Porsche 911 เจนเนอเรชั่นที่ 8

 

          Porsche 911 หรือว่าที่ Porsche 992 ได้เข้าสู่เจนเนอเรชั่นที่ 8 ซึ่งได้รับการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ต้องการรถสปอร์ตชั้นนำขับขี่ได้ทั้งในชีวิตประจำวันและสนามแข่งทั่วทุกมุมโลก ทั้งการเสริมเทคโนโลยีใหม่ๆ, การพัฒนาเพิ่มความทนทานต่อสภาพภูมิอากาศและสภาพถนน พร้อมสมรรถนะและการขับขี่ที่เหนือไปอีกขั้นควบคู่กับการรักษาเอกลักษณ์ของตำนาน 911 

 

 

 

Cr. คลิปประกอบจาก Porsche

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook