เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 19 ธันวาคม 2557 - 13:05

Manchester United จับมือ Apollo เปิดตัวยางรุ่นพิเศษเตรียมจำหน่ายในไทย

           Manchester United ทีมฟุตบอลชื่อดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรือที่รู้จักกันในนามทีมแมนยู ได้จับมือกับ Apollo Tyres ผลิตยางรถยนต์รุ่นพิเศษออกมาเอาใจแฟนๆ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


          โดยยางรุ่นพิเศษนี้เปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่แรกในเอเชีย ภายใต้แบรนด์ Apollo Tyres เพื่อเอาใจสาวกทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในประเทศไทย ด้าน Mr. Shubhro Ghosh (มร. ชูโบรวล์ คอช) กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคอาเซียน บริษัท อพอลโล ไทร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมงานเปิดตัวว่า "ยางภายใต้แบรนด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นส่วนหนึ่งของยางในซีรีส์ลิมิเต็ดอิดิชั่นของ อพอลโล ไทร์ส ซึ่งจะมีไปจนถึงปี 2558 การเปิดตัวในครั้งนี้แสดงถึงความใส่ใจของเราที่มีต่อลูกค้าชาวไทย โดยนำตัวเลือกยางรุ่นใหม่ๆ เข้ามาให้คนไทยได้เลือกใช้บนท้องถนน และเพื่อเอาใจแฟนๆ ทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชาวไทยด้วย"

 

แอนดี้ โคล(ซ้าย) และ รอยนี่ ยอห์นเซ่น(ขวา) อดีตนักเตะทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


          ซึ่งภายในงานเปิดตัว ยาง Manchester United มีสองนักเตะระดับตำนานอย่าง Andy Cole (แอนดี้ โคล) และ Ronny Johnes (รอยนี่ ยอห์นเซ่น) มาร่วมเป็นแขกสุดพิเศษในงานอีกด้วย โดยยางรุ่นนี้ จะมีจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายยางอพลอโล่ทั่วประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นที่ 2,200 ต่อเส้น(ขนาด 15 - 16 นิ้วมีราคาที่แตกต่างกัน) แฟนๆสาวก แมนยู ห้ามพลาดครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook