เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2561 - 11:37

Aston Martin DBX ปล่อยคลิปทีเซอร์แรกของรถอเนกประสงค์หรูรุ่นแรกของแบรนด์ นับถอยหลังชมตัวจริงเร็วๆ นี้

          หลังจากที่ซุ่มพัฒนาไปสักระยะหนึ่ง ในที่สุด Aston Martin ก็เตรียมส่ง SUV หรูรุ่นแรกอย่าง Aston Martin DBX ออกสู่สายตาสาธารณชนในฐานะของรถทดสอบ ด้วยการปล่อยชุดภาพและคลิปทีเซอร์แรกของรถรุ่นนี้ 

 

 

          โดยรายละเอียดของรถทดสอบดังกล่าวได้เผยให้เห็นถึงเรือนร่างอันสปอร์ตเข้มที่ถ่ายทอดจาก  Vantage, DB11 และ DBS Superleggera พร้อมกับกระจังหน้าที่สะท้อนถึงความเป็น Aston Martin ด้านออพชั่นภายนอกที่ปรากฎในเวลานี้ มีทั้งฝากระโปรงหน้าเจาะช่องระบายความร้อน, กระจกมองข้าง, สปอยเลอร์ท้าย, ท่อไอเสียคู่, ล้ออัลลอยขนาดใหญ่ เป็นต้น นอกจากนี้ยังพิสูจน์ถึงศักยภาพการขับขี่แบบออฟโรดผ่านการทดสอบบนเส้นทางวิบากทั้งทางกรวด ทางโคลน ทางลาดชัน

 

 

          Mr. Matt Becker หัวหน้าวิศวกรของโครงการ กล่าว "DBX เป็นโมเดลที่แตกต่างกันมากของ Aston Martin แต่เราจะทดสอบในทุกสภาวะและทุกสภาพภูมิประเทศเพื่อให้มั่นใจว่าจะสามารถให้ประสบการณ์การขับขี่ที่คุ้มค่าสมกับตราปีกนกอันเป็นเกียรติยศ" ส่วนทางหัวหน้าผู้บริหารของ Aston Martin Mr. Andy Palmer กล่าวว่า "DBX จะเป็นได้มากกว่าเพียงแค่รถ SUV และจะเป็นโมเดลแรกที่สร้างขึ้นที่โรงงานแห่งใหม่ในเมือง St Athan ดังนั้นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของยุคใหม่ที่สำคัญอย่างมากในประวัติศาสตร์อันยาวนานของบริษัทฯ"

 

 

          Aston Martin DBX เป็นรถอเนกประสงค์อีกหนึ่งโมเดลที่น่าจับตามองไม่น้อยทีเดียวว่าจะออกมาในรูปแบบใด โดยเฉพาะการวางตำแหน่งของผลิตภัณฑ์ที่ยังไม่มีความแน่นอน เนื่องจากรถรุ่นนี้สามารถครอบคลุมได้ทั้งเอสยูวีหรูเช่นเดียวกับ Jaguar F-Pace และ Maserati Levante หรือจะเป็นเอสยูวีสมรรถนะสูงที่มีคู่แข่งอย่าง  Bentley Bentayga กับ Lamborghini Urus ซึ่งคงต้องรอดูความเคลื่อนไหวกันอีกสักระยะ

 

Cr. คลิปประกอบจาก Aston Martin 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook