เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 7 พฤศจิกายน 2561 - 16:58

Mitsubishi Attrage ปรับโฉมให้สปอร์ตทั้งคัน ใส่ออพชั่นครบๆ ราคาเริ่มต้น 483,000 บาท

 

          Mitsubishi Attrage ซิตี้คาร์ซีดานขนาดเล็ก ปรับโฉมใหม่เป็นแนวสปอร์ตขึ้น ทุกรุ่นย่อยมาพร้อมกับกระจังหน้าและช่องดักลมดีไซน์ลายใหม่ แบบรังผึ้งฮันนี่โคมบ์ พร้อมคิ้วฝากระโปรงท้ายตกแต่งโครเมียมรมดำ และยังเพิ่มไฟตัดหมอกหน้าคู่กับไฟ LED Daylight พร้อมตกแต่งด้วยกรอบโครเมียม ใส่มาให้ตั้งแต่รุ่นล่างสุด

 

 

          การปรับปรุงภายในห้องโดยสารของ มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่ เพิ่มฟังก์ชั่นในทุกรุ่นย่อยให้คุ้มค่า ด้วยการใส่พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น(ควบคุมเครื่องเสียงและการโทร) เพิ่มความสามารถเชื่อมบลูทูธกับมือถือ ที่รองรับการใช้ Siri เต็มระบบ เพิ่มเครื่องเสียงแบบ 2 DIN ที่มีหน้าจอสัมผัสขนาด 6.2 นิ้ว และเพิ่มกระจกฝังในแผงบังแดดพร้อมฝาปิด ทั้งหมดนี้มีให้มาตั้งแต่รุ่นล่างสุด

          ส่วนรุ่นท็อปยังไม่ได้ออพชั่นอะไรเพิ่ม เพราะเดิมทีก็ใส่มาแน่นล้นคันอยู่แล้ว อย่างครูสคอนโทรล หน้าจอสัมผัสขนาด 6.5 นิ้วที่รองรับระบบเอ็นเตอร์เทนเมนท์ Apple CarPlay และเบาะหนังเย็บด้ายแดงทั้งคัน

 

 

          ความปลอดภัยก็ปรับปรุงใหม่ โดยเพิ่มถุงลมคู่มาให้ในทุกรุ่นย่อย (จากเดิม 2 รุ่นล่างคือ GLX จะได้ถุงลมใบเดียว) ส่วนความปลอดภัยมาตรฐานอื่นๆยังได้ครบในทุกรุ่นย่อยเหมือนเดิม อย่างเช่น เบรคABS, ระบบช่วยทรงตัว, ระบบป้องกันการลื่นไถล, ระบบช่วยออกตัวบนทางชัน และในรุ่นท็อปยังได้ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอที่ความเร็วต่ำ และระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ หากเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงแล้วมีวัตถุอยู่ด้านหน้า ใส่มาให้ครบครันเช่นเคย

 

 

          ขุมพลังยังมาตรฐานอีโค่คาร์กับเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ขนาด 1.2 ลิตร ที่มีระบบแปรผันวาล์วฝั่งไอดี MIVEC ให้กำลัง 78 แรงม้า จับคู่เกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อมระบบ INC (Idle Neutral Control) ที่จะตัดกำลังเครื่องไปยังเพลาขับ ขณะรถหยุดนิ่ง มีอัตราการกินน้ำมันอยู่ที่ 23.3 กม./ลิตร

 

ราคาขาย Mitsubishi Attrage

  • GLX 5MT ราคา 483,000 บาท
  • GLX CVT ราคา 517,000 บาท
  • GLS CVT ราคา 572,000 บาท
  • GLS LTD CVT ราคา 613,000 บาท

          Mitsubishi Attrage ออกจำหน่ายด้วยสีตัวถังมีให้เลือก 6 เฉดได้แก่ สีแดง Wine Red สีขาวมุก White Pearl สีดำ Pyreness Black รวมถึงสีเมทัลลิกทั้งสีฟ้า Cerulean Blue Mica สีเงิน Cool Silver และสีเทา Titanium Gray พร้อมด้วย Diamond Warranty รับประกันคุณภาพ 5 ปีหรือ 100,000 กม. และฟรีค่าแรงเช็คระยะตลอด 5 ปีในทุกรุ่นอีกด้วย 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook