เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 18 ธันวาคม 2557 - 14:22

Shell E20 Gasohol พร้อมเติมแล้วทั่วประเทศ

           Shell บริษัทจำหน่ายน้ำมันระดับโลก ประกาศความพร้อมในการจำหน่าย น้ำมันเชลล์ E20 แก๊สโซฮอล์ ทั่วประเทศแล้ว


           บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กับประสบการ์ณกว่า 100 ปีในการพัฒนาเทคโนโลยีน้ำมันจากผู้เชี่ยวชาญ พร้อมแล้วกับการจำหน่าย น้ำมัน เชลล์ E20 แก๊สโซฮอล์ ในสถานบริการน้ำมัน Shell ทั่วประเทศ โดยมีมร. แกรนท์ แมคเกรเกอร์ (Grant McGregor) กรรมการบริหารธุรกิจค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมดังกล่าว

 

          "เชลล์ ในฐานะผู้นำเทคโนโลยีน้ำมันเชื้อเพลิงระดับโลก มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมใหม่ในการนำเสนอน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูงให้ผู้บริโภค พร้อมตอบสนองนโยบายพลังงานทดแทนของรัฐ และเติมเต็มความต้องการพลังงานที่เพิ่มขึ้นของผู้ขับขี่ชาวไทย โดยล่าสุด ได้ประกาศเพิ่มจำนวนสถานีที่ให้บริการน้ำมัน เชลล์ E20 แก๊สโซฮอล์ ครบทุกภาคทั่วประเทศแล้วในปี 2557"


          "ขณะนี้ เราเล็งเห็นว่าผู้บริโภคหันมานิยมใช้น้ำมัน E20 มากขึ้นกว่า 30% จากปีที่ผ่านมา ดังนั้นเชลล์จึงเดินหน้าเพิ่มหัวจ่าย น้ำมันเชลล์ E20 แก๊สโซฮอล์ ในสถานีบริการน้ำมันเชลล์กว่า 400 แห่งทั่วประเทศ เพื่อตอบรับความนิยมในการใช้งานน้ำมัน E20 ของผู้บริโภค และสร้างความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่ว่า สามารถเติมน้ำมันคุณภาพสูงอย่าง เชลล์ E20 แก๊สโซฮอล์ได้ ไม่ว่าจะเดินทางไปภาคไหนของประเทศไทย"

 
มร. แกรนท์ แมคเกรเกอร์ กรรมการบริหารธุรกิจค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย


           "เชลล์ได้คิดค้น พัฒนา และสร้างสรรค์น้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอยู่เสมอ และไม่หยุดยั้งที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ โดยเชลล์มั่นใจว่า การขยายสถานีบริการที่จำหน่ายน้ำมันเชลล์ E20 แก๊สโซฮอล์ ที่เพิ่มขึ้นทั่วประเทศไทยในครั้งนี้ จะช่วยให้ผู้ขับขี่ได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางมากขึ้น และตอกย้ำความมั่นใจในคุณภาพของน้ำมันจากเชลล์มร. แกรนท์ แมคเกรเกอร์ (Grant McGregor) กรรมการบริหารธุรกิจค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวสรุปปิดท้าย


           ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ผู้ใช้ น้ำมัน E20 แก๊สโซฮอล์ จะสบายใจกับศูนย์บริการทั่วประเทศไทยกว่า 400 แห่ง ซึ่ง E20 ถือเป็นน้ำมันที่มีคุณภาพได้มาตราฐานสากล และเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจในยุคนี้จริงๆ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook