เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 16 ธันวาคม 2557 - 19:44

Ford Fiesta ถูกเรียกร้องเรื่องระบบสตาร์ทและระบบเกียร์

          Ford Fiesta รถยนต์ขนาดเล็กยอดนิยมในประเทศไทย ได้ถูกกลุ่มผู้ใช้งานรถฟอร์ด รุ่นนี้กว่า 20 คนรวมตัวกันเพื่อเรียกร้องให้แก้ปัญหาเรื่องระบบสตาร์ทรถและระบบเกียร์ที่มีปัญหามาซึ่งไม่ได้รับการแก้ไขจาก ฟอร์ด ประเทศไทย

 
ผู้ใช้งานฟอร์ดเฟียสต้า กว่า 20 คนรวมตัวกันหน้าสำนักงาน Ford


         โดยเหตุการ์ณการรวมตัวกันของผู้ใช้งานรถ Ford รุ่น Fiesta กว่า 20 ที่บริเวณหน้าสำนักงาน ฟอร์ด ประเทศไทย บริเวณถนนสาธร โดยรถ เฟียสต้า ที่มีปัญหาเหล่านี้จะเป็นรุ่นปี 2013-2014 ที่มีปัญหาในเรื่อง สตาร์ทไม่ติดและระบบเกียร์มีปัญหา ถึงแม้ทางผู้ใช้งานจะนำรถเข้าไปแก้ไขที่ศูนย์บริการของ Ford แล้วปัญหาดังกล่าวก็ยังคงเกิดขึ้นอยู่

 
สื่อมวลชนจำนวนมากให้ความสนใจในการทำข่าวนี้


          ทำให้ผู้ใช้งาน Ford ได้ร้องเรียนไปยังหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องรวมไปถึงสำนักข่าว ThaiPBS อีกด้วย นอกจากนี้ผู้ใช้งานรถ Ford Fiesta ที่ยังไม่เกิดปัญหาก็ต้องเรียกร้องให้มีการตรวจสอบก่อนที่จะเกิดเหตุดังกล่าวอีกด้วย โดยล่าสุดมีการส่งตัวไปเจรจากับทาง ฟอร์ด แต่ข้อสรุปออกมายังไม่เป็นพอใจสำหรับผู้ใช้รถ Ford ที่ต้องการให้เพิ่มระยะเวลาประกันชิ้นส่วนต่างๆที่มีปัญหาของตัวรถให้นานขึ้น โดยทาง Ford เองก็จะเร่งประสานงานกับลูกค้าท่านอื่นเพื่อให้ลูกค้าที่มีปัญหาเข้ามาติดต่อแก้ไขได้อย่างเร็วที่สุด


ขอบคุณภาพประกอบจาก ThaiPBS

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook