เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 ตุลาคม 2561 - 14:57

Mercedes-Benz แย้มข้อมูล SL โฉมใหม่ มาพร้อมขุมพลังไฮบริด และเตรียมทำตลาดในปี 2020 เป็นต้นไป

 

          Autocar เว็บไซต์วงการยานยนต์จากประเทศอังกฤษ ได้เผยถึงทิศทางอนาคตของ Mercedes-Benz SL-Class เจนเนอเรชั่นใหม่ ที่จะได้รับการยกระดับความเร้าใจจากทีมผู้พัฒนารถสปอร์ตสมรรถนะสูงชั้นนำอย่าง AMG ภายใต้แพลตฟอร์ม Modular Sports Architecture (MSA) ใหม่ 

 

 

          โดย AMG GT โฉมใหม่ที่กำลังพัฒนานี้ จะได้รับการพัฒนาภายใต้แพลตฟอร์ม MSA ใหม่ จึงทำให้ The-New SL-Class โฉมใหม่ ได้รับการถ่ายทอดทั้งชิ้นส่วนและเทนโนโลยีต่างๆ จาก AMG GT ไม่ว่าจะเป็นระบบช่วงล่าง, เพลา, ระบบบังคับเลี้ยว เป็นต้น

 

 

          รวมไปถึง The-New SL-Class โฉมใหม่ จะมาพร้อมกับขุมพลังไฮบริด ที่ให้กำลังเสริมด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 48 โวลต์ เช่น รุ่นมาตรฐานอย่าง SL450 EQ Boost ใช้เครื่องยนต์ 6 สูบ ความจุ 3.0 ลิตร เทอร์โบ ที่พ่วงด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่สามารถให้กำลังเสริมถึง 22 แรงม้า เมื่อผสานกำลังทั้งหมดจะสามารถรีดสมรรถนะได้สูงสุดถึง 387 แรงม้า, รุ่น SL53 AMG ใช้เครื่องยนต์ชุดเดียวกัน แต่ให้กำลังมากถึง 450 แรงม้า, รุ่น SL500 EQ Boost และ SL63 จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.0 ลิตร เทอร์โบ พร้อมอมเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูง ส่วนจะมีขุมพลัง V12 ให้เลือกเพิ่มเติมหรือไม่นั้น คงต้องจับตาดูกันต่อไป

 

Cr. ข้อมูลจาก autocar.co.uk

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook