เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 ตุลาคม 2561 - 15:07

Mercedes-Benz B-Class 2019 ยกระดับความทันสมัยแบบจัดเต็มเพื่อครอบครัวคนรุ่นใหม่

 

          Mercedes-Benz เผยโฉม The-New B-Class 2019 รถ Mini MPV โฉมใหม่ที่สะท้อนความสปอร์ตทันสมัยยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยบุคลิกใหม่ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ผสานกับขุมพลังที่ตอบโจทย์ครอบครัวรุ่นใหม่อย่างลงตัว โดยได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Paris Motor Show 2018 

 

 

          Mercedes-Benz B-Class 2019 สะท้อนความโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยบุคลิกภายนอกที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นโอเวอร์แฮงค์หน้าที่กดต่ำลง หลังคาลาดท้ายเล็กน้อย ให้เส้นสายตัวถังที่ชัดเจน,ระบบไฟส่องสว่างจะเป็นไฟ LED ทั้งหมด, สปอยเลอร์ท้ายขนาดใหญ่, ล้ออัลลอยที่มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 18-19 นิ้ว เป็นต้น ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้เผยว่าตัวรถถังรถได้รับการออกแบบให้รองรับหลักอากาศพลศาสตร์ที่ดียิ่งขึ้น ช่วยให้ลดเสียงลมปะทะตัวรถได้มากกว่าเดิม ภายในเงียบสงบ และสามารถลดแรงต้านอากาศเพื่อการประหยัดน้ำมันได้มากยิ่งขึ้น

 

 

          แม้ว่าด้านภายในจะยังคงถ่ายทอดบุคลิกตามแบบฉบับของ Mercedes-Benz สมัยใหม่ โดยเฉพาะตัวแผงคอนโซลหน้าและแผงคอนโซลกลางที่ยกมาจาก A-Class อย่างชัดเจน พร้อมฟังก์ชั่นอันล้ำสมัยอย่าง MBUX กับเรือนไมล์จอดิจิตอลคู่ และพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบสัมผัส แต่จุดเด่นของรถรุ่นนี้อยู่ที่การออกแบบพื้นที่เบาะนั่งด้านหน้าสูงกว่า A-Class โฉมใหม่ถึง 90 มม., การออกแบบเสาค้ำหลังคาใหม่ที่ให้ทัศนวิสัยดีขึ้น, ฐานล้อยาวขึ้นกว่าโฉมปัจจะบัน 30 มม., พื้นที่ห้องสัมภาระท้ายที่กว้างมากถึง 1,540 ลิตร เมื่อพับเบาะหลัง ร่วมกับการบรรจุเทคโนโลยีระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติที่ถ่ายมาจาก S-Class 

 

 

          สำหรับขุมพลังของ Mercedes-Benz B-Class 2019 ได้รับการนำเสนอเครื่องยนต์ใหม่ยกชุดเพื่อให้ผ่านมาตรฐาน Euro 6d-TEMP ใหม่ทั้งหมด อาทิ เครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตร dCi ให้สมรรถนะสูงสุด 115 แรงม้า แรงบิด 260 นิวตัน-เมตร กับเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร ที่ให้กำลังตั้งแต่ 150 ถึง 190 แรงม้า ส่วนเครื่องยนต์เบนซิน จะมีทั้งความจุ 1.3 ลิตร ให้สมรรถนะตั้งแต่ 136 ถึง 163 แรงม้า ด้านระบบส่งกำลังได้เผยเพียงแค่ว่าจะบรรจุเกียร์อัตโนมัติดูอัลคลัตช์ 8 สปีด และจะมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ให้เลือกด้วย โดย Mercedes-Benz B-Class 2019 จะวางจำหน่ายภายในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ เป็นต้นไป

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook