เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 ตุลาคม 2561 - 14:39

Bestune T77 รถเอสยูวีสุดล้ำที่ให้คุณสามารถพาสาว 2D เดินทางด้วยกันได้ทุกๆ วัน ไม่เหงาแน่นอน

 

          รถยนต์ท้องถิ่นประเทศจีนที่ถือได้ว่แข่งขันกันอย่างดุเดือด เพื่อยกระดับทั้งด้านยอดขายที่สามารถเอาชนะคู่แข่งข้ามชาติ ไปจนถึงการยอมรับในเวทีโลก ซึ่งแต่ละแบรนด์ต่างงัดกลยุทธ์ทุกอย่างที่สร้างความโดดเด่นและการตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไต์ที่น่าเหลือเชื่อ หนึ่งในนั้นก็คือ Bestune T77 รถ SUV รุ่นใหม่ในประเทศจีน ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์พาสาว 2D ที่คุณชื่นชอบเดินทางได้ในทุกๆ วัน   

 

 

          Bestune T77 ว่าที่รถ SUV ขนาดกลางที่ได้รับการเปิดตัวสดๆ ร้อนๆ เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ภายใต้แบรนด์ในเครือ First Auto Works (FAW) ที่นอกจากบุคลิกดูดุดันสไตล์รถยุโรปมายำกันหลายๆ รุ่นแล้ว แต่สิ่งที่สร้างความน่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ "ระบบโฮโลแกรมอัจฉริยะ" ซึ่งทางบริษัทฯ ได้พัฒนาต่อยอดจากระบบปัญญาประดิษฐ์มาจำลองรูปลักษณ์และแสดงผลผ่านจอโฮโลแกรมบนแผงคอนโซลหน้า ซึ่งคาดว่าจะใช้สำหรับการแจ้งข้อมูลต่างๆ การสนทนาสื่อสาร รวมไปถึงให้คำแนะนำในการขับขี่ เสมือนผู้ช่วยส่วนตัว

 

 

           แต่ภาพจากโฮโลแกรมดังกล่าวมาพร้อมกับความไม่ธรรมดา เพราะทางบริษัทฯ ได้พัฒนาภาพโฮโลแกรมเป็นตัละครให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ หุ่นยนต์, เด็กชาย และสาวมัธยมปลาย ? รวมไปถึงสามารถเลือกชุดเสื้อผ้าได้เพียง 5 แบบ เพื่อสร้างสรรค์รูปแบบตัวละครที่คุณชื่นชอบได้ นอกจากนี้ เรือนไมล์เองก็เป็นจอดิจิตอลที่แสดงผลกราฟฟิกแบบ 3 มิติสุดล้ำด้วย

 

 

             อีกรายละเอียดที่น่าสนใจก็คือตัวเครื่องยนต์ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.2 ลิตร พร้อมเทอร์โบ โดยให้สมรรถนะสูงสุดถึง 143 แรงม้า แรงบิด 204 นิวตัน-เมตร ระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์ DCT 7 สปีด ด้านมิติตัวถังประกอบไปด้วยความยาว 4,525 มม. ความกว้าง 1,845 มม. ความสูง 1,615 มม. และระยะฐานล้อ 2,700 มม. ทั้งนี้ Bestune T77 โฉมใหม่จะได้รับการวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป

 

Cr. ข้อมูลจาก carnewschina.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook