เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 18 กันยายน 2561 - 12:59

Isuzu จัดทริปพิเศษ เปิดประสบการณ์ใหม่สุดเร้าใจ กับ Isuzu X-Series X-Style Press Trip

 

          บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ชวนสื่อมวลชนเปิดประสบการณ์ใหม่สุดเร้าใจใน 1 วัน กับ “ใหม่! อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” ไลฟ์สไตล์ปิกอัพสำหรับคนสายพันธุ์สปอร์ต ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ขีดสุดของสมรรถนะกับนวัตกรรมเปลี่ยนโลก ตอบสนองแนวคิด “The X-Spirit Outburst” แรงสุดขีด...เต็มสปีดพันธุ์เอ็กซ์ กับกิจกรรม “ใหม่! อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ เอ็กซ์-สไตล์ เพรส ทริป”

 

Isuzu D-Max X-Series 1.9 Ddi Blue Power ทั้งรุ่น Speed และ Hi-Lander

 

          ระเบิดความแรงเต็มพิกัดกับ “ใหม่! อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” ไลฟ์สไตล์ปิกอัพเพื่อการขับขี่แบบ เรซซิ่งพันธุ์แท้ ที่เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมผัสสมรรถนะอันเร้าใจของ “ใหม่! อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” เพื่อคนสายพันธุ์สปอร์ต ภายนอกโดดเด่น สะกดทุกสายตา พร้อมความสปอร์ตเหนือชั้นด้วยดีไซน์ภายในสีดำ-แดง ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว กับ “อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” รุ่น Speed เพื่อเติมเต็มจิตวิญญาณ เรซซิ่งให้แรงถึงขีดสุด สู่อีกระดับของขุมพลังสปอร์ตที่ไร้ขีดจำกัด และ “อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” รุ่น Hi-Lander เท่อย่างมีสไตล์ผสานกับความหรูหรา สะท้อนตัวตนแบบสปอร์ตพรีเมี่ยมอย่างลงตัว

 

คณะสื่อมวลชนออกสตาร์ทจาก บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

 

บรรยากาศระหว่างการเดินทาง

 

จุดหมายแรก ที่ LINE VILLAGE The Digital Adventure

 

เล่นเกมส์ในระบบดิจิตอล

 

          โดยเริ่มออกสตาร์ทจาก บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด สู่จุดหมายแรก ที่ LINE VILLAGE The Digital Adventure สวนสนุกในร่มแห่งแรกของโลกไลน์เฟรนด์ ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ใจกลางสยามสแควร์ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่สุดคิ้วท์ ด้านในมีการตกแต่งห้องต่างๆ ให้เป็นสถานที่สำหรับเดินเล่น ถ่ายรูป และเล่นเกมส์ในระบบดิจิตอลที่กระจายอยู่ตามโซนต่างๆ โดยมี ไฮไลท์อยู่ที่ 6 บ้านของ Line Character สุดฮิต ได้แก่ ห้อง Brown, Cony, Moon, James, Boss และซุปตาร์ตัวใหม่ของครอบครัว ได้แก่ Choco น้องสาวแท้ๆ ของ Brown ให้สื่อมวลชนได้ตื่นตาตื่นใจ และถ่ายรูปกันอย่างใกล้ชิด

 

เช็คอินที่ร้าน JJANG Authentic Korean Cuisine

 

JJIM DAK ไก่ตุ๋นซีอิ๊วผัดวุ้นเส้นเกาหลี

 

TOPOKKI เมนูหม้อไฟเกาหลี

 

          หลังจากสนุกกับโลกของไลน์เฟรนด์กันแล้ว ก็ได้เวลาเช็คอินกันที่ร้าน JJANG Authentic Korean Cuisine (จาง ออเทนติก โคเรียน คูซีน) ร้านอาหารเกาหลี ที่สยามสแควร์ ซอย 10 บรรยากาศของร้านได้รับการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นกึ่งลอฟท์ ผสานความทันสมัยเข้ากับสีปูนดิบ เท่อย่างมีสไตล์ ในส่วนของเมนูอาหารนั้น เป็นสูตรอาหารจากเกาหลีแท้ๆ ตั้งแต่วัตถุดิบไปถึงกรรมวิธีในการปรุงให้มีรสชาติให้จัดจ้านถูกปากคนไทยมากขึ้น แต่ก็ยังคงรสชาติต้นตำรับเหมือนเดิม โดยมีเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน นั่นคือ JJIM DAK ไก่ตุ๋นซีอิ๊วผัดวุ้นเส้นเกาหลี ซึ่งทางเชฟได้นำเนื้อไก่ไปหมักกับซอสสูตรพิเศษนานถึง 12 ชั่วโมง ทำให้ได้รสชาติเข้มข้น หรือจะเป็น TOPOKKI เค้กข้าวแบบฉบับของเกาหลี ใส่ซอสสูตรเด็ดจากเกาหลี เพิ่มท็อปปิ้งด้วย อาหารทะเล ไข่ ผักนานาชนิด และเส้นมาม่า นำมาเสิร์ฟในรูปแบบของหม้อไฟ รสชาติกลมกล่อมเหมือนอิมพอร์ตมาจากเกาหลีเป๊ะๆ

 

สัมผัสประสบการณ์สุดเร้าใจที่ SUP Station Thailand

 

แนะนำวิธีการเล่นที่ถูกต้อง โดย คุณพอลล์ บุณยะรัตเวช

 

สนุกกับกิจกรรม Stand Up Paddle Board

 

          จากนั้นสื่อมวลชนจึงได้เดินทางด้วย “ใหม่! อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” คันเดิม ไปสัมผัสประสบการณ์การผจญภัยครั้งใหม่ โดยมีจุดหมายต่อไปที่ SUP Station Thailand (เอสยูพี สเตชั่น ไทยแลนด์) ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตำบลบางหลวง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ที่ทางอีซูซุได้ชวนสื่อมวลชนมาออกกำลังกายยืดเส้นยืดสาย กับกีฬาที่เรียกว่า SUP (อ่านว่า ซัพ หรือ เอสยูพี) ย่อมาจากคำว่า Stand Up Paddle ซึ่งเป็นกีฬาทางน้ำที่ได้รับความนิยมอีกประเภทหนึ่ง ที่ให้ประโยชน์ในหลายๆ ด้าน ทั้งเสริมสร้างให้ร่างกายแข็งแรง สร้างสมาธิ สร้างความยืดหยุ่น และการทรงตัว รวมถึงสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เล่นอยู่ไม่น้อย สำหรับกีฬา SUP นั้น คล้ายกับการเล่น Surf แต่ต่างกันตรงที่ SUP เป็นการยืนพายบนแผ่นบอร์ดด้วยไม้พาย

 

สนุกกับการแข่งขัน Star Ship Board

 

          เมื่อเดินทางไปถึงสิ่งแรกที่ต้องทำ นั่นคือ การลงทะเบียนผู้เข้าใช้บริการเพื่อรับทราบเงื่อนไข และข้อห้ามต่างๆ พร้อมทำความรู้จักกับอุปกรณ์ วิธีใช้งาน รวมถึงแนะนำวิธีการเล่นที่ถูกต้อง โดยเน้นถึงความปลอดภัยเป็นหลัก โดยผู้ฝึกสอนของเราในครั้งนี้ คือ คุณพอลล์ บุณยะรัตเวช อดีตนักกีฬาวินเซิร์ฟผู้หลงรักกีฬาทางน้ำ หลังจากเรียนรู้ทฤษฎีแล้ว ก็ถึงเวลาปฏิบัติ โดยหลักการแรก คือ เมื่อจะขึ้น หรือลงจากบอร์ด ต้องเริ่มด้วยท่าคุกเข่าก่อนเสมอ เพื่อลดแรงกระแทกเวลาตกจากบอร์ดในช่วงน้ำตื้น และต้องนั่งกลางบอร์ดเสมอ เพื่อความสมดุลของบอร์ดไม่ให้พลิกคว่ำ เมื่อทรงตัวได้แล้วจึงเริ่มยืนขึ้น และพายบอร์ดกันกลางแม่น้ำเจ้าพระยากันอย่างคล่องแคล่ว หลังจากสนุกสนานกับการเล่น SUP Board แล้ว ก็เปลี่ยนกิจกรรมมาสนุกกับ Star Ship Board ซึ่งมีความเหมือนกับ SUP Board แต่มีขนาดใหญ่กว่า เพราะสามารถเล่นด้วยกันได้ถึง 8 คน โดยสื่อมวลชนจะต้องแทคทีมกันพายบอร์ดอย่างพร้อมเพรียง และแข่งขันกันว่าทีมใดจะเข้าเส้นชัยก่อนกัน สร้างเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มให้กับคนเล่น และคนดูได้เป็นอย่างดี

 

รับประทานอาหารค่ำ ที่ร้าน Quay Side Cafe & Eatary

 

อิ่มอร่อยกับเมนูแซลมอนแซ่บ

 

ต้มแซ่บฟินาเล่

 

          เมื่อถึงเวลาพระอาทิตย์ตกดิน จึงได้เวลาปิดท้ายวันแห่งความสุข ด้วยการรับประทานอาหารค่ำกันที่ร้าน Quay Side Café & Eatery ร้านอาหารภายใต้คอนเซ็ปท์ “อาหารอร่อย กับบรรยากาศสบาย ๆ ริมน้ำ” ให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยกับอาหารหลากหลายเมนู อาทิ แซลม่อนแซ่บ ไก่ตะเกียบทอดเกลือ ปลากระพงทอดตะไคร้ หรือจะเป็นต้มแซ่บฟินาเล่ พร้อมดื่มด่ำกับรรยากาศร้านที่ได้รับการตกแต่งอาคารทั้งภายนอก และภายใน ในสไตล์ Minimal Loft ที่เน้นความโปร่งสบาย และชิลล์ไปกับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนเดินทางกลับ 

 

จบลงด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะผ่านกิจกรรมในสไตล์ X ที่อีซูซุได้คัดสรรมามอบให้สื่อมวลชน

 

          “ใหม่! อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ เอ็กซ์-สไตล์ เพรส ทริป” จบลงด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะผ่านกิจกรรมในสไตล์เอ็กซ์ที่อีซูซุได้คัดสรรมามอบให้สื่อมวลชน พร้อมร่วมสัมผัสกับสมรรถนะของ “ใหม่! อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” และการเดินทางแบบเอ็กซ์สไตล์ทริป ภายใต้นิยาม “The X-Spirit Outburst แรงสุดขีด...เต็มสปีดพันธุ์เอ็กซ์” ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook