เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 กันยายน 2561 - 12:51

Mitsubishi Galant 2020 อีกหนึ่งโมเดลที่แฟนๆ อยากให้คืนชีพ ชมตัวอย่างหน้าตารถซีดานในอนาคต

 

          หลังจากที่ Mitsubishi Galant รถซีดานขนาดกลางได้ยุติวางจำหน่ายไปตั้งแต่ปี 2012 ที่ผ่านมา แต่ก็ถือได้ว่าเป็นรถที่แฟนๆ ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และมีประวัติที่ยาวนานกว่าสี่ทศวรรษ แม้ว่าทางมิตซูบิชิจะมุ่งเน้นการพัฒนารถยนต์อเนกประสงค์เป็นหลัก แต่การที่บริษัทฯ ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Renault–Nissan–Mitsubishi Alliance จึงทำให้แฟนๆ คาดการณ์กันว่ารถซีดานรุ่นนี้จะได้รับการคืนชีพกลับมาอีกครั้งในอนาคต

 

 

          Enoch Gabriel Gonzales นักออกแบบรถอิสระได้เผยผลงานการออกแบบและตัดต่อรถยนต์ Mitsubishi Galant โฉมปี 2020 โดยได้นำรูปแบบการดีไซน์ของมิตซูบิชิสมัยใหม่ ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้า Dynamic Shield ที่มาพร้อมกับบุคลิกที่สง่างาม, การออกแบบไฟหน้าและไฟท้ายที่ทันสมัย, ล้ออัลลอยที่เผยให้เห็นดิสก์เบรกทั้ง 4 ล้อ, เส้นสายที่สปอร์ต ดุดัน เป็นต้น ควบคู่กับการตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงาและโครเมียมเพื่อเพิ่มความหรูมากยิ่งขึ้น 

 

 

           แม้ด้านรายละเอียดภายในจะไม่ได้เปิดเผย แต่เขาได้นำเสนอ Mitsubishi Galant 2020 ที่มีรูปแบบตัวถังและสีตัวถังที่มีความหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ดี ซึ่งคงต้องจับตาดูว่า Mitsubishi Lancer และ Mitsubishi Galant จะได้รับการปัดฝุ่นคืนชีพให้แฟนๆ ได้สัมผัสกันอีกครั้งหรือไม่

 

Cr. ภาพประกอบจาก Enoch Gabriel Gonzales @ behance.net

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook