เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 27 กรกฏาคม 2558 - 18:25

Nissan Teana คว้ารางวัลความปลอดภัยยอดเยี่ยมจาก ASEAN NCAP

          Nissan Teana 2014 ได้รับคะแนนรวมสูงสุด จากการทดสอบมาตรฐานความปลอดภัยประเภทคุ้มครองผู้ขับขี่-ผู้โดยสาร และ ประเภทคุ้มครองเด็ก จาก ASEAN NCAP หรือ ASEAN New Car Assessment Program (หน่วยงานอิสระ ทดสอบมาตรฐานความปลอดภัยของรถที่จำหน่ายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้)

          โดย Nissan Trana ได้รับคะแนน 16 เต็มจากมาตราฐานความปลอดภัยประเภทคุ้มครองผู้ขับขี่-ผู้โดยสาร ส่วนประเภทคุ้มครองเด็ก ได้คะแนนรวม 5 ดาว ซึ่งคิดเป็น 88% จาก 100% เต็ม สำหรับคะแนนความปลอดภัยทั้ง 2 ประเภทถือเป็นคะแนนที่ยังไม่มีรถยนต์รุ่นใดได้รับมาก่อนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

 
มร. ฮิโรยูกิ โยชิโมโตะ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย(กลางซ้าย) ดร. วอง ซอ วูน ประธาน ASEAN NCAP(กลางขวา)


          "ผลคะแนนการทดสอบนี้ มีความหมายที่สำคัญอย่างยิ่งต่อผู้ผลิตรถยนต์และลูกค้า ซึ่งการที่ Nissan Teana ได้รับคะแนนเต็มในการทดสอบการชนประเภทคุ้มครองผู้ขับขี่/ผู้โดยสาร และยังได้คะแนน 5 ดาวในประเภทคุ้มครองเด็ก เป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจ และสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยสูงสุดในรถยนต์รุ่นนี้ พร้อมยังเป็นการสร้างมาตราฐานใหม่ให้กับกลุ่มรถยนต์นั่งซีดาน จึงขอแสดงความยินดีกับนิสสันในความสำเร็จนี้ด้วย" ดร. วอง ซอ วูน ประธาน ASEAN NCAP ได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติม

 

 
Nissan Teana 2014-2015


          "นิสสัน รู้สึกยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องด้านมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล เราจะยังคงเดินหน้าที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ด้วยคุณภาพและเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย เพื่อแสดงความสนับสนุน และตระหนักด้านความปลอดภัย และการใส่ใจต่อทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารในรถยนต์นิสสันทุกรุ่นทุกคัน" มร. โทรุ ฮาเซกาวา รองประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติม

          ต้องขอแสดงความยินดีกับทาง Nissan ที่ได้รับรางวัลมาตราฐานความปลอดภัยจาก ASEAN NCAP และเชื่อว่าทาง นิสสัน เองก็จะไม่หยุดที่จะพัฒนาความปลอดภัยให้ดียิ่งขึ้นไปอีก

 

อื่นๆ

 


 NISSAN TEANA 2014 ราคา รีวิวรถ นิสสัน เทียน่า 2014

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook