เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 กันยายน 2561 - 16:12

Mercedes-Benz GLE 2019 หลุดโฉมเต็มๆ ไร้ลายพราง สวยงามน่าเหลือเชื่อ นับถอยหลังเจอตัวจริงเร็วๆ นี้

 

          ภาพ Spyshot ชุดใหม่ล่าสุดของ Mercedes-Benz GLE-Class 2019 เอสยูวีหรูเจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับการดีไซน์และฟีเจอร์ใหม่ที่น่าจับตามอง ในเวลานี้ได้เผยโฉมให้แฟนๆ ได้จับตาชมอย่างใกล้ชิด กับตัวถังรถที่ไร้ลายพราง เห็นเส้นสายสวยๆ ได้อย่างเต็มที่

          Mercedes-Benz GLE-Class 2019 มาพร้อมกับบุคลิกที่ดูเรียบง่าย แต่สะท้อนความโฉบเฉี่ยว หรูหราอย่างมาระดับ, กระจังหน้าทรงหกเหลี่ยมทีได้รับการปรับดีไซน์ให้ดูเรียบง่าย รับกับกันชนหน้าและโคมไฟหน้าใหม่ โดยยังคงกระจังหน้าแบบ Diamond Grill, กันชนหน้าดีไซน์ใหม่พร้อมกับตกแต่งด้วยโครเมียมประกายเงางาม, โคมไฟหน้าปรับดีไซน์ให้มีความเหลี่ยม และดูกระชับขึ้นกว่าเดิม พร้อมไฟส่องกลางวัน LED Daylight แต่รายละเอียดโคมไฟยังได้รับการปิดลายพรางเอาไว้อยู่

 

 

          สำหรับท้ายรถนั้น ได้เผยให้เห็นการออกแบบไฟท้าย ที่ได้แรงบันดาลใจจาก A-Class และ CLS-Class, กันชนท้ายดีไซน์บึกบึน พร้อมท่อไอเสียคู่, เสา D ที่ออกแบบให้ยาวรับกับหน้าต่างฝาท้าย โดยติดชิ้นส่วนสีดำให้ดูสวยงามลงตัว ทั้งนี้ไม่มีการระบุว่าตัวรถนั้นเป็นรุ่นอะไร

          แม้ขุมพลังจะยังไม่มีการเปิดเผย แต่มีการคาดการณ์ว่าจะมีขุมพลังที่หลากหลายไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นการใช้เครื่องยนต์ที่ถ่ายทอดจาก E-Class ทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซลที่มีความจุตั้งแต่แบบ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร กับเครื่องยนต์ 6 สูบ ความจุ 3.0 ลิตร รวมไปถึงเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.0 ลิตร ในรุ่น AMG และขุมพลังไฮบริด ส่วนระบบส่งกำลังอาจจะเป็นเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ที่ถ่ายทอดจาก CLS-Class

 

 

          Mercedes-Benz GLE-Class 2019 จะได้รับการเปิดตัวก่อนงาน Paris Motor Show 2018 ที่จะมีขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจะนำเสนอให้ทราบกันในโอกาสต่อไป

 

Cr. ข้อมูลจาก overdrive.in และภาพประกอบจาก frankfurtcarspotter @ instagram.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook