เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 8 กันยายน 2561 - 17:58

Toyota Sienta 2019 หลุดภาพโฉมไมเนอร์เชนจ์ของรถ Mini MPV ล้ำขึ้นด้วยระบบความปลอดภัยใหม่

 

          หลังจากที่ Toyota Sienta โฉมปัจจุบันได้ทำตลาดมานานกว่า 3 ปี ล่าสุดทางบริษัทฯ ได้เตรียมเปิดตัวโฉมไมเนอร์เชนจ์ ที่มาพร้อมกับการยกระดับเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความทันสมัย เพื่อการเดินทางที่อุ่นใจและมีสีสันยิ่งขึ้น โดยในเวลานี้ได้เผยภาพโบรชัวร์ของ Mini MPV โฉมไมเนอร์เชนจ์

 

 

          Toyota Sienta โฉมไมเนอร์เชนจ์นี้ จะได้รับการปรับบุคลิกภายนอกของรถให้มีความเรียบง่ายขึ้น ด้วยการปรับดีไซน์กันชนหน้าด้วยการตัดแถบกลางออก เพื่อให้ไฟหน้าแยกจากกัน กระจังหน้าไม่มีแถบโครเมียมตรงกลาง, ล้อัลลอยลายใหม่ เป็นต้น ส่วนภายในก็มีการปรับดีไซน์เรือนไมล์และจอ MID ใหม่ และอาจจะมีการปรับวัสดุตกแต่งภายในอีกเล็กน้อย

 

 

          ไฮไลท์ของการปรับโฉมนี้ก็คือ การอัพเกรดเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะจากโตโยต้า อย่าง Toyota Safety Sense (TSS) ด้วยระบบตรวจจับวัตถุ Pre-Collision System ที่สามารถตรวจจับตำแหน่งคนเดินเท้า (กลางวัน-กลางคืน) และตรวจจับรถจักรยาน (กลางวัน) ที่ด้านหน้ารถได้ พร้อมระบบเบรกอัตโนมัติป้องกันการชน ทั้งป้องกันการชนรถ ป้องกันการชนคน และป้องกันการชนรั้ว กำแพง หรืออาคาร, ระบบตรวจจับเส้นเลน, ระบบปรับไฟหน้าสูง-ต่ำอัตโนมัติ, ระบบเซ็นเซอร์และกล้องช่วยถอยจอด เป็นต้น

 

 

          ด้านขุมพลังของ Toyota Sienta นั้น อาจจะไม่มีการอัพเกรดเปลี่ยนแปลงใดๆ โดยมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร รหัส "1NZ-FE" สมรรถนะ 103 แรงม้า แรงบิด 132 นิวตัน-เมตร โดยขุมพลังนี้จะได้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ส่วนรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ จะได้รับเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร รหัส "2NR-FKE" สมรรถนะ 109 แรงม้า แรงบิด 136 นิวตัน-เมตร ส่วนรุ่นขุมพลังไฮบริดจะได้รับเป็นเครื่องยนต์เบนซินความจุ 1.5 ลิตร "1NZ-FXE" สมรรถนะ 74 แรงม้า แรงบิด 111 นิวตัน-เมตร พ่วงมอเตอร์ไฟฟ้า 2LM สมรรถนะ 61 แรงม้า แรงบิด 169 นิวตัน-เมตร โดยรายละเอียดต่างๆ จะได้รับการเปิดเผยเต็มๆ ในเร็วๆ นี้

 

 

Cr. ข้อมูลจาก twitter.com และ blog.livedoor.jp

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook