เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 7 กันยายน 2561 - 15:29

Subaru เตรียมเปิดตัว Outback ใหม่ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี EyeSight ครั้งแรกในไทย 30 กันยายนนี้

 

          หลังจากที่ บริษัท มอเตอร์ อิมเมจ ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ Subaru ใน 9 ประเทศทั่วเอเชีย ได้ทำการเปิดตัว The New Subaru Outback ไปที่งาน Singapore Motorshow 2018 ไปช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยอย่าง EyeSight Driver Assist และแพลตฟอร์มใหม่ Subaru Global Platform ที่จะทำให้ผู้ขับขี่ได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้นมากยิ่งขึ้น ล่าสุด Subaru เตรียมเปิดตัว The New Subaru Outback ให้คนไทยได้สัมผัสอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 กันยายนนี้

          ทั้งนี้ The New Subaru Outback มีการปรับโฉมกันชนด้านหน้า และกระจังหน้าแบบหกเหลี่ยม ที่นอกจากจะมีคุณภาพสูง และทนทานแล้ว ยังช่วยให้รถมีรูปลักษณ์ที่ทรงพลัง ล้อแม็กลายใหม่ถูกออกแบบให้มีน้ำหนักเบา ได้รับ Aerodynamic ตามหลักอากาศพลศาสตร์มากยิ่งขึ้น

 

 

          ในส่วนของฟังก์ชั่นการทำงานใหม่นั้น มาพร้อมกับ พอร์ต USB ในคอนโซลบริเวณที่พักแขนเบาะหลัง มีไมโครโฟนเพื่อปรับปรุงการตอบสนองต่อเสียง (Voice Recognition) The New Subaru Outback ยังมีระบบการเชื่อมต่อการสื่อสารในรถยนต์ (Infotainment) ระดับพรีเมี่ยมแบบใหม่ด้วยหน้าจอขนาด 8 นิ้ว ความละเอียดสูงสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน และเข้าถึงแอพพลิเคชั่นยอดนิยมในปัจจุบันผ่าน Apple CarPlay และ Android Auto นอกจากนี้ ความสามารถด้าน Voice Recognition จะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถใช้งานแบบแฮนด์ฟรี ส่งผลให้ไม่รบกวนต่อการขับขี่และเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้โดยสารทุกคน

 

 

          The New Subaru Outback มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Boxer สูบนอน ขนาด 2.5 ลิตร ที่ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นด้วยไดชาร์จรุ่นใหม่ ซึ่งช่วยให้ใช้เชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และมีน้ำหนักเบาลงถึง 8% ระบบเกียร์ CVT มีโหมดใช้งาน 7 สปีด และการตอบสนองของลิ้นปีกผีเสื้อที่ไวขึ้นก็ช่วยให้อัตราการเร่งดีขึ้น ได้ความรู้สึกแบบรถสปอร์ต การเปลี่ยนโซ่สายพานส่งกำลังให้มีความละเอียดยิ่งขึ้นส่งผลให้ช่วยลดเสียงรบกวนจากเครื่องยนต์สู่ห้องโดยสาร และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงได้ประมาณร้อยละ 3 เมื่อเทียบกับรุ่นปัจจุบัน

          ความปลอดภัยยังคงเป็นรากฐานที่สำคัญในรถยนต์ทุกรุ่นของ Subaru นอกเหนือจากเทคโนโลยี EyeSight แล้ว Subaru Outback ยังมีระบบไฟหน้าแบบปรับทิศทางอัตโนมัติตามพวงมาลัย (Steering Responsive Headlights) ช่วยให้ลำแสงไฟหน้าเคลื่อนที่ไปตามทิศทางของการหักพวงมาลัยรถ เพิ่มทัศนวิสัย และความปลอดภัยในยามค่ำคืน ทัศนวิสัยในจุดบอดด้านหน้ายังได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นด้วยกล้องที่ติดตั้งอยู่ที่ส่วนล่างของกระจังหน้า และกระจกข้างซึ่งจะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถมองเห็นบริเวณโดยรอบได้เมื่อขับขี่ในพื้นที่แคบ

 

The New Subaru Outback มาพร้อมกับเทคโนโลยี EyeSight

 

ความโดดเด่นของ The New Subaru Outback

  • เทคโนโลยี EyeSight เป็นระบบช่วยในการขับขี่ที่มีฟังก์ชั่นหลากหลายเพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถขับขี่ได้อย่างปลอดภัย
  • ระบบ STABLEX-Ride เพื่อการขับขี่ที่มีเสถียรภาพยิ่งขึ้น การบังคับพวงมาลัยที่ดียิ่งขึ้น และการสั่นสะเทือนของตัวถังที่น้อยลง
  • ระบบ X-MODE ช่วยให้ควบคุมเครื่องยนต์ได้มีประสิทธิภาพ ระบบ Symmetrical All-Wheel Drive (S-AWD) และระบบเบรคทำให้การขับขี่ปลอดภัยในทุกสภาพถนน
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook