เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 31 สิงหาคม 2561 - 15:13

Ford F-150 กระบะยักษ์แต่งเข้มสไตล์ Harley-Davidson เฉลิมฉลองครบรอบ 115 ปี ของแบรนด์ครุยเซอร์ชั้นนำ

 

          Ford และ Harley-Davidson สองแบรนด์ยานยนต์ยักษ์ใหญ่จากสหรัฐฯ ได้เผยโฉม Ford F-150 Harley-Davidson 2019 Concept รถกระบะไซส์ยักษ์ โมดิฟายในธีมรถครุยเซอร์สุดเข้มจาก Harley-Davidson ซึ่งได้รับการรังสรรค์ขึ้นโดย Tuscany Motor Company

 

 

          รถต้นแบบดังกล่าวได้รับการพัฒนาด้วยแรงบันดาลใจจาก Harley-Davidson Fat Boy พร้อมกับการจัดแต่งบุคลิกที่สะท้อนความเป็นตัวตนของ Harley-Davidson ทั้งการตกแต่งด้วยชิ้นส่วนสีส้มที่ตัดกับชิ้นส่วนโครเมียมและเมทัลลิก, ติดตรา Harley-Davidson รอบคันตั้งแต่ดีคอลข้างประตู จนถึงฝาประตูท้าย, ติดตราสัญลักษณ์ Harley-Davidson สีส้มที่ซุ้มล้อหน้า, ฝากระโปรงหน้าเจาะช่องระบายความร้อน, ตะแกรงรังผึ้งในกระจังหน้า และกันชนหน้าติดตั้งไฟสปอร์ตไลท์ LED ตรงกลางด้วย

 

 

          สำหรับภายในนั้นได้รับการปรับแต่งโทนสีดำ ตัดกับสีส้ม ด้วยเบาะนั่งหุ้มหนังสีดำพร้อมเดินตะเข็บด้ายสีส้ม และติดตราที่พนักพิง, โลโก้ Harley-Davidson บนแผงเรือนไมล์ พรมสีดำ และติดตราที่เบาะเท้าแขนกลางแผงคอนโซล 

 

 

          Ford F-150 Harley-Davidson 2019 Concept มาพร้อมกับการอัพเกรดชุดช่วงล่างจาก BDS ควบคู่กับชุดโช้คจาก FOX เสริมความโดดเด่นด้วยล้ออัลลอย 22 นิ้ว ดีไซน์พิเศษ พร้อมฝาปิดโลโก้ Harley-Davidson หุ้มด้วยยาง All-terrain ขนาด 35 นิ้ว, อัพเกรดระบบไอเสีย Flowmaster 

 

 

           Ford F-150 Harley-Davidson 2019 Concept ได้รับการผลิตขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 115 ของ Harley-Davidson แสดงอยู่ในพิพิธภัณฑ์ Harley-Davidson ในเมือง Milwaukee รัฐวิสคอนซิน โดยทาง Tuscany Motor Company ได้เผยว่ากำลังจะมีแผนผลิตเพื่อจำหน่ายให้แฟนๆ ในจำนวนที่จำกัด แต่อาจจะมีการปรับรายละเอียดใหม่เล็กน้อย และยาง All-terrain จะมีขนาดให้เลือกเพียง 22 นิ้ว เท่านั้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook