เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 สิงหาคม 2561 - 15:22

Toyota Camry 2019 เริ่มวิ่งทดสอบในประเทศเพื่อนบ้านแล้ว เตรียมนับถอยหลังเข้าไทยเร็วๆ นี้

 

          เมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์จากต่างประเทศได้เผยภาพและคลิป Spyshot จากแอคเคาท์ newbi_id ใน Instagram โดยได้จับภาพของรถทดสอบคันหนึ่งที่คาดว่าจะเป็น Toyota Camry เจนเนอเรชั่นที่ 8 ซึ่งได้เปิดตัวในประเทศสหรัฐฯ อย่างเป็นทางการเมื่อปีที่ผ่านมา อันเป็นการส่งสัญญาณว่าทาง Toyota เตรียมส่ง All-New Toyota Camry มาจำหน่ายในภูมิภาคอาเซียน และในประเทศไทยราวๆ ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีปฏิทิน หรือช้าสุดราวๆ ปี 2019 ข้างหน้า

 

 

          โดยภาพ Spyshot ดังกล่าว ได้จับภาพรถทดสอบที่วิ่งในเวลากลางคืน แต่สามารถสังเกตถึงความชัดเจนได้จากการปกคลุมตัวถังด้วยชิ้นส่วนพลาสติกและคลุมผ้าเพื่อบังรายละเอียดตัวถัง โดยรายละเอียดที่น่าสนใจ เริ่มจากรายละเอียดฝากระโปรงท้ายพร้อมสปอยเลอร์ท้าย, ไฟเบรกดวงที่ 3 และไฟท้าย LED ทรงเรียวยาว แม้จะมีทรงไฟใกล้เคียงกัน แต่การวางตำแหน่งไฟ LED สีแดงจะมีความแตกต่างกันเล็กน้อย 

 

 

           และเมื่อมองที่ด้านหน้ารถ จะพบกับโคมไฟหน้าที่เผยให้เห็นไฟหรี่ LED ใกล้กับกระจังหน้า และถัดมาจะเป็นไฟหน้าโปรเจคเตอร์ ซึ่งก็ใกล้เคียงกับ Toyota Camry เจนเนอเรชั่นที่ 8 เป็นอย่างมาก ทั้งระยะความกว้างของกระจังหน้า กับตำแหน่งไฟ ทั้งนี้จากภาพ Spyshot ได้เผยให้เห็นไฟตัดหมอก LED อีกด้วย

 

 

           Toyota Camry เจนเนอเรชั่นที่ 8 รถยนต์ซีดาน D-segment โฉมใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการพัฒนาบนแพลตฟอร์มใหม่ TNGA "GA-K" มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 2.0, 2.5 และ 3.0 ลิตร รวมไปถึงเครื่องยนต์ไฮบริดใหม่ล่าสุด ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร Dynamic Force สมรรถนะ 178 แรงม้า แรงบิด 221 นิวตัน-เมตร จับคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้า 3NM สมรรถนะ 120 แรงม้า แรงบิด 202 นิวตัน-เมตร และมอบอัตราบริโภคเชื้อเพลิงโดยเฉลี่ยที่ 33.4 กม./ลิตร 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก newbi_id @Instagram และ autonetmagz.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook