เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 สิงหาคม 2561 - 16:59

Ford Ranger Raptor เตรียมปรากฎในเกม Forza Horizon 4 เดือนตุลาคมนี้ และเตรียมวางจำหน่ายในยุโรปปี 2019

 

          Ford ยุโรป ประกาศเตรียมวางจำหน่าย Ford Ranger Raptor รถกระบะสมรรถนะสูงโฉมใหม่ล่าสุดในภูมิภาคยุโรป โดยได้ประกาศกลางงานเกม Gamescom 2018 ที่ประเทศเยอรมนี เนื่องจาก Ford Ranger Raptor จะปรากฎตัวในเกม Forza Horizon 4 ซึ่งจะได้รับการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 2 ตุลาคม 2018 แฟนๆ สายรถกระบะจอมโหดเตรียมนับถอยหลังซื้อเกมมาสัมผัสความแรงร่วมกับรถรุ่นอื่นๆ กันได้

 

 

          "ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของเรนเจอร์ แร็พเตอร์ ที่คุณสามารถสนุกกับการขับขี่บนเส้นทางวิบาก และมอบความดูดีมีภูมิฐานเมื่อวิ่งบนถนนปกติ" Mr. Damien Ross หัวหน้าวิศวกรโครงการเรนเจอร์ แร็พเตอร์ จากบริษัท ฟอร์ด มอเตอร์ เปิดเผย "ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวกับเรนเจอร์ แร็พเตอร์ ได้รับการสร้างขึ้นจากความรู้สึกที่มีความซับซ้อน และความสามารถในการใช้งานของเรนเจอร์ ที่ก้าวไปข้างหน้าอีกขั้น ทั้งความสนุกแบบไดนามิก และการขับขี่บนยานพาหนะอันแสนวิเศษ"

 

 

          แม้ว่าทางบริษัทฯ จะยังไม่เปิดเผยรายละเอียดที่ชัดเจนของ Ford Ranger Raptor สเปคยุโรป แต่มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะไม่ต่างไปจากสเปคสหรัฐฯ มากนัก โดยเฉพาะตำแหน่งพวงมาลัย ส่วนประเทศสหราชอาณาจักรที่พวงมาลัยอยู่ขวามือเช่นเดียวกับไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร Bi-Turbo "EcoBlue" ให้กำลังสูงสุด 213 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตัน-เมตร และส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด จาก F-150 Raptor ร่วมกับการเซ็ตแชสซีส์ ช่วงล่าง โช้คแบบปรับได้จาก Fox และล้ออัลลอย 17 นิ้ว หุ้มยาง BF Goodrich 285/70 All-Terrain, โหมดขับขี่ Normal, Sport, Grass/Gravel/Snow, Mud/Sand, Rock กับ Baja และการตกแต่งตัวรถที่เน้นความดุดัน ทนทาน ทั้งหมดนี้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีใน Ford Ranger Raptor เท่านั้น ซึ่งกว่าที่จะวางจำหน่ายอย่างเต็มรูปแบบนั้น จะมีขึ้นตั้งแต่ปี 2019 เป็นต้นไป

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook