เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 7 สิงหาคม 2561 - 17:25

Suzuki Ertiga Sport เปิดตัวรถพ่อบ้านแต่งโชว์ ใส่พาร์ทสุดสปอร์ตเต็มลำ

 

          Suzuki Ertiga เปิดตัวรุ่นปรับโฉมไปได้ไม่นาน ก็ได้โอกาสโชว์ตัวรุ่น Sport ในงานโชว์รถ GIIAS 2018 ที่อินโดนีเซีย ซึ่งที่นั่นกำลังนิยมเออทิก้าเป็นอย่างมาก โดยรุ่นสปอร์ตนี้แน่นอนว่าต้องแต่งในแนวซิ่งสุดฤทธิ์ พลิกโฉมพ่อบ้านเดิมๆ อย่างไรกันบ้าง ไปชมรายละเอียดกันเลยครับ

 

 

          งานแต่งของ Ertiga Sport คันนี้ เริ่มจากกระจังหน้าลายตาข่ายใหม่หมด คาดด้วยคิ้วขอบสีแดง เชื่อต่อกับไฟหน้าที่รมเปลือกสีเข้ม ที่กันชนล่างเสริมด้วยสปอยเลอร์ทรงใหม่ บานออกมารับกับสเกิร์ตข้างเข้ารูปเช่นกัน อ้อมไปดูด้านหลังยังมีสเกิร์ตทรงหนา กับดิฟฟิวเซอร์เล็กๆ ยังไม่หมดการแต่งเท่านี้ ที่หลังคาก็เพิ่มสปอยเลอร์เส่นสันนูนเหลี่ยมมุม ส่วนฝาท้ายเพิ่มแผงทับทิมเชื่อมต่อระหว่างไฟท้าย 2 ข้างให้ดูยาวใหญ่ตามสมัยนิยม สุดท้ายกับล้อแม็กขนาด 16 นิ้ว กับยางแก้มเตี้ย โดยรวมดูเต็มซุ้มกว่าเดิมไปอีก

 

 

          Suzuki Ertiga Sport ยังเป็นแค่คอนเซปต์เท่านั้น แต่อาจจะมีการแต่งมาขายจริงเป็นรุ่นพิเศษในอนาคต เพราะภายในกับเครื่องยนต์ยังคงมาตรฐานโรงงาน กับบล็อกเบนซิน K15B ความจุ 1.5 ลิตร VVT ให้กำลัง 104 แรงม้า กับแรงบิด 138 นิวตัน-เมตร ประหยัดน้ำมันสุดๆที่ 18.06 กม./ลิตร (เกียร์ธรรมดา) กับ 16.73 กม./ลิตร (เกียร์อัตโนมัติ) ขับเคลื่อนล้อหน้าล้วนๆ เตรียมจะขายในไทยแน่นอนอย่างเร็วสุดปลายปีนี้

 

 

CR : carspiritpk

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook