เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 24 กรกฏาคม 2561 - 16:50

Nissan X-Trail, 370Z และ Pathfinder เปิดตัวรุ่นพิเศษ N-sport แต่งเข้มอย่างแรง ลงโชว์รูมเดือนหน้า

 

          Nissan ที่ออสเตรเลียได้เปิดตัวรุ่นแต่งพิเศษให้ X-Trail, 370Z และ Pathfinder ซึ่งบ้านเขาเป็นเอ็กซ์เทรลรุ่นไมเนอร์เชนจ์ไปแล้วเมื่อปีก่อน ได้กระจังขนาดใหญ่โตกว่าโฉมไทย แถมในปีนี้ได้แต่งพิเศษกับชุด N-sport พร้อมลงโชว์รูมขายต้นเดือนสิงหาคมนี้เลย พร้อมกับรุ่นพี่อย่างพาร์ธไฟเดอร์ และ 370Z ก็ได้รับการตบแต่งเช่นกัน

 

 

          เริ่มจากรถสปอร์ต Nissan 370Z N-sport ที่เพิ่มสติ๊กเกอร์สีดำคาดที่ด้านข้างและด้านบนตัวถัง ได้แรงบันดาลใจมาจากรุ่น 280Z Black Gold ในยุค 80 แถมล้อแม็กทำสีดำให้เข้ากับลายด้วย ภายในยังเพิ่มสี Chicane Yellow เข้าไปที่ด้ายเย็บ ขอบคอนโซล หัวเกียร์ พวงมาลัย ผลิตแค่ 50 คัน ด้วยราคา 1.2 ล้านบาท ไม่รวมภาษี

 

 

          Nissan Pathfinder N-sport แต่งแข้มทุกจุด ด้วยกระจังหน้าทำสีดำเงา เช่นเดียวกับกรอบกระจกมองข้าง และล้อแม็กสีเดียวกัน เพิ่มเติมความเข้มอีกชิ้นส่วนเดิมเป็นสีเงินด้านคือ การ์ดล่างกันชนหน้า-หลัง และราวหลังคา ก็ถูกทำสีดำเข้มเช่นกัน ขายในจำนวนจำกัด 250 คันเท่านั้น ในราคา 1.4 ล้านบาท ไม่รวมภาษี

 

 

          Nissan X-Trail N-Sport เอสยูวีขนาดกลางตัวแต่งพิเศษ เสริมความเข้มด้วยคิ้วชายล่างกันชนหน้า-หลังจากโครเมี่ยมเปลี่ยนเป็นสีดำเงา เข้ากับกรอบกระจกมองข้าง, กาบล่างประตู และราวหลังคาสีดำ ที่สำคัญที่สุดคือ ลงทุนเปลี่ยนล้อแม็กลายใหม่เพื่อรุ่นพิเศษนี้โดยเฉพาะ ซึ่งลายนี้หายากและไม่มีใครใช้มาก่อน แน่นอนว่าทำสีดำเช่นกันเพื่อความสปอร์ตสุดๆ ผลิตจำกัดเพียง 600 คันเท่านั้น ด้วยราคาเริ่มต้น 970,000 บาท ไม่รวมภาษี มีให้เลือกทั้งรุ่นขับ 2 ล้อ และ 4 ล้อด้วย โดยรุ่นพิเศษนี้เตรียมลงขายเฉพาะออสเตรเลีย

 

 

CR : whichcar.com.au

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook