เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 กรกฏาคม 2561 - 11:17

Toyota 86 TRD Special Edition เติมเต็มความเร้าใจด้วยชุดเบรก Brembo, ชุดแต่ง และอื่นๆ อีกมากมาย

 

          Toyota เผยโฉม Toyota 86 TRD Special Edition ยกระดับความสปอร์ตโดดเด่นเป็นพิเศษ ด้วยชุดแต่งสไตล์สปอร์ตจาก TRD พร้อมออพชั่นสปอร์ตจากซับพลายเออร์ชั้นนำ ที่ให้คุณได้สัมผัสความสปอร์ตเร้าใจได้ครบครันแบบไม่ต้องแต่งเพิ่ม

 

 

          เริ่มจากรายละเอียดชุดแต่งจาก TRD ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้า - หลัง, สเกิร์ตข้าง, แผงดิฟฟิวเซอร์ใหม่, สปอยเลอร์ท้ายใหม่, ท่อไอเสีย TRD พร้อมปลอกสแตนเลส โดยรุ่นนี้จะจำหน่ายเฉพาะตัวถังสีดำ Raven Black พร้อมสติ๊กเกอร์ดีคอลแถบสี 3 สี จาก TRD สำหรับภายในได้รับการตกแต่งด้วยห้องสีดำ โทนสีแดง ทั้งพวงมาลัยหุ้มหนังสีดำ-แดง, เบาะนั่งหุ้มหนังสไตล์สปอร์ต, เข็มขัดนิรภัยสีแดง, บุวัสดุซอฟท์ทัช พร้อมปักตรา TRD สำหรับขุมพลังจะยังคงใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบนอน ความจุ 2.0 ลิตร ที่ให้สมรรถนะสูงสุด 205 แรงม้า และแรงบิด 211 นิวตัน-เมตร

 

 

          ปิดท้ายด้วยออพชั่นชิ้นส่วนจากซับพลายเออร์พันธมิตร ที่มอบให้กับลูกค้าแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ชุดดิสก์เบรก Brembo พร้อมชุดโช้คจาก SACHS ร่วมกับการอัพเกรดช่วงล่างที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการควบคุมและความเสถียรภาพของพวงมาลัย ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอย 18 นิ้ว หุ้มยาง Michelin Pilot Sport 4

 

 

          Toyota 86 TRD Special Edition จะผลิตในจำนวนจำกัดที่ 1,418 คัน และมีราคาเริ่มต้นที่ 32,420 เหรียญดอลลาร์

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook