เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 23 กรกฏาคม 2561 - 15:47

Porsche Project Gold โครงการสร้างรถใหม่สไตล์วินเทจ เตรียมชมตัวจริง 24 สิงหาคมนี้

         แผนก Porsche Classic เตรียมนำเสนอรถใหม่ให้แฟนๆ เจ้าชายกบทั่วโลกได้สัมผัสรถยนต์ใหม่สไตล์วินเทจ ปลุกความรู้สึกดีๆ ของวันเก่าๆ ที่อยู่ในความทรงจำ ควบคู่กับการได้สัมผัสเทคโนโลยีใหม่ทันโลกยิ่งขึ้นด้วยโครงการพิเศษ "Project Gold" โดยทางบริษัทฯ เตรียมนับถอยหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 สิงหาคม เป็นต้นไป

 

 

          ทางบริษัทฯ ได้เผยทั้งภาพและคลิปทีเซอร์ให้แฟนๆ ได้ชมพร้อมๆ กัน โดยทางทีมงานได้ทำการออกแบบ Porsche 911 สไตล์คลาสสิก ทั้งภาพร่างและโมเดลตัวถังที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ซึ่งมาพร้อมกับหลังคาทรงท้ายลาด ร่วมกับท้ายรถที่แหลมเฟี้ยว ดูโฉบเฉี่ยว ทำให้สปอยเลอร์ท้ายดูโดดเด่นไม่น้อย รวมไปถึงมีข้อมูลว่าตัวถังรถจะมาพร้อมกับสีทอง แต่ไม่ได้ระบุว่าจะมาทั้งคัน หรือเป็นชิ้นส่วนเฉพาะบางรายการ

 

 

          ที่น่าสนใจยิ่งกว่าก็คือ ทางบริษัทฯ มีการหยิบรายละเอียดจากรถรุ่นอื่นๆ มาใส่ให้กับ Porsche Project Gold ไม่ว่าจะเป็น ข่องดักอากาศด้านข้างที่ถ่ายทอดจาก Porsche 959 หรือแม้แต่ฝากระโปรงหน้าที่เจาะช่องระบายอากาศ และปั๊มลายแบบเดียวกับ Porsche 993 อีกด้วย

 

 

          และดูเหมือนว่า โครงการนี้จะไม่ได้มีเพียงแค่การออกแบบหน้าตาใหม่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ทางบริษัทฯ ยังเผยว่า Porsche Project Gold จะมาพร้อมกับการพัฒนาเครื่องยนต์ที่มีความทันสมัยในทุกๆ ด้านด้วย เพื่อรองรับการขับขี่ในยุคปัจจุบัน เพื่อให้เป็นรถที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด ส่วนจะมีความเคลื่อนไหวอะไรเพิ่มเติมนั้น ก็คงต้องจับตาดูความเคลื่อนไหวกันต่อไป

 

Cr. คลิปประกอบจาก Porsche

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook